Biến nhà thành bảo tàng Coca Cola

05/03/2015 13:31 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ ở Ireland đúng là fan cuồng Coca Cola bởi bà đã cho trang trí lon, chai và logo của loại nước giải khát này khắp mọi nơi trong nhà.

(TNO) Một phụ nữ ở Ireland đúng là fan cuồng Coca Cola bởi bà đã cho trang trí lon, chai và logo của loại nước giải khát này khắp mọi nơi trong nhà.

Đèn chùm được làm từ vỏ chai Coca Cola treo ở khu vực bếp và phòng ăn - Ảnh chụp từ YouTube
 
Theo Oddity Central, bà Glanmire Lillian đã bỏ ra hàng ngàn USD để biến ngôi nhà của mình thành một bảo tàng Coca Cola với hai màu đỏ trắng đặc trưng.

Các chai và lon Coca Cola được bày biện khắp nơi trong nhà, từ phòng ngủ cho đến phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh, nhà bếp... Logo, poster quảng cáo và đồ lưu niệm từ thương hiệu nước giải khát này được dán và treo trên hầu hết các bức tường trong nhà, sắp đặt trên các kệ tủ, kệ bếp, đầu giường... Vợ chồng bà cũng đã tự thiết kế một chiếc đèn chùm tuyệt đẹp bằng những vỏ chai CoCa Cola.

Lillian cho biết nỗi ám ảnh của bà với Coca Cola xảy ra cách nay hơn 30 năm trong một lần đi du lịch từ Đức tới Áo. Khi vượt qua biên giới giữa hai nước, bà thích thú nhận ra rằng bà đã uống cùng một lon Coca Cola ở hai nước khác nhau. Vì vậy, bà quyết định thu thập các lon Coca Cola từ khắp nơi trên thế giới.

"Tôi đã thu thập chúng trong khoảng 28 năm. Khi người nhà và bạn bè của tôi ra nước ngoài, tôi nhờ họ mang về cho tôi những lon Coca Cola và đồ lưu niệm từ thương hiệu nước giải khát này. Chúng đã ở trên gác xếp của tôi nhiều năm, rồi tôi chợt nghĩ muốn trang trí một phòng ngủ nhỏ với chúng", bà Lillian nói và cho biết thêm, phòng ngủ đó bây giờ là phòng của con trai bà.

Phòng ngủ được trang trí bởi logo và những đồ dùng mang thương hiệu Coca Cola - Ảnh chụp từ YouTube
Không dừng lại ở đó, bà Lillian sau đó lại muốn trang trí căn bếp với Coca Cola. Ý tưởng này đến với bà sau khi xem chương trình Come Dine With Me khoảng 5 năm trước. Trong chương trình, một phụ nữ đã cho thấy dấu hiệu của Coca Cola trong căn bếp của mình.

"Tôi nói với Barry (chồng của bà Lillian), chúng tôi sẽ làm lại nhà bếp và trong vòng sáu tháng, toàn bộ nhà bếp của tôi đã bừng sáng một màu đỏ trắng", bà Lillian cho biết.

Lillian tiết lộ bà đã tìm mọi cách đến cửa hàng được gọi là Grand Slam ở Times Square (New York, Mỹ) để tìm mua các đồ lưu niệm liên quan đến Coca Cola. Ngoài ra, bà cũng lùng mua các đồ này ở những cửa hàng lưu niệm trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.