Bị cấm lui tới quán rượu, thị trưởng từ chức

16/07/2014 11:20 GMT+7

(TNO) Ông Wayne Ronayne, người đứng đầu thị trấn Gosport ở Scotland, đã từ chức chỉ sau 40 ngày tại vị, sau khi bị cấm bén mảng đến 36 quán rượu tại địa phương.

(TNO) Ông Wayne Ronayne, người đứng đầu thị trấn Gosport ở Scotland, đã từ chức chỉ sau 40 ngày tại vị, sau khi bị cấm bén mảng đến 36 quán rượu tại địa phương, theo hãng tin UPI.

>> Chủ quán rượu Ireland phải dè chừng
>> Đi lễ trong... quán rượu
>> Vào quán rượu... truyền đạo

Ông Ronayne và vợ, bà Paula Carter, đã phải gánh chịu lệnh cấm sau khi họ chọc giận một chủ quán rượu trong ngày đầu tiên nhậm chức, bằng cách nhập bọn với một nhóm người “hành xử tồi tệ”.

Cả hai sau đó đã bị cấm lui tới 36 quán rượu trong khu vực sau một phán quyết của Pub Watch, tổ chức quản lý các quán rượu của Gosport. Lệnh cấm dành cho ông Ronayne có thời hạn 6 tháng, trong khi bà vợ bị cấm đến 1 năm.

“Mọi người được đối xử như nhau”, Chủ tịch Pub Watch Phil Cox phát biểu.

“Nhưng chúng tôi không ngờ thị trưởng Gosport, người đại diện thị trấn của chúng ta, lại dính vào những vụ việc như thế này”, ông Phil Cox nói thêm.

Thị trưởng 54 tuổi đã tuyên bố từ chức và cho biết đó là “một nỗi thất vọng lớn của cá nhân”. Ông cho biết chỉ uống một pint (tương đương 0,58 lít) bia.

“Tôi có thể cam đoan, tôi không là thị trưởng say xỉn khi đến đó. Quyết định của tôi không dựa trên bất kỳ sự thừa nhận hành động sai trái nào. Tôi không muốn mang tai tiếng cho chức danh thị trưởng, cũng không muốn làm ô danh Gosport”, ông nói.

Khang Huy

>> Quán rượu xả stress
>> Thẻ đỏ trong quán rượu
>> Một quán rượu được “chiếu cố”
>> Scotland hợp pháp hôn nhân đồng tính

>> Trực thăng đâm vào hộp đêm ở Scotland

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.