Bắt con mặc áo in hình bố để ‘dọa’ những kẻ tán tỉnh

24/04/2015 15:50 GMT+7

(TNO) Nhằm 'cảnh cáo' những cậu con trai muốn ve vãn, tán tỉnh cô con gái của mình, một ông bố đã nảy ra sáng kiến 'không đụng hàng', bằng cách cho cô bé mặc một chiếc áo thun trên đó in ảnh của chính mình - một ông bố trong bộ dạng 'cơ bắp cuồn cuộn' .

(TNO) Nhằm "cảnh cáo" những cậu con trai muốn ve vãn, tán tỉnh cô con gái của mình, một ông bố đã nảy ra sáng kiến "không đụng hàng", bằng cách cho cô bé mặc một chiếc áo thun trên đó in ảnh của chính mình - một ông bố trong bộ dạng "cơ bắp cuồn cuộn”theo The Mirror.
Người cha "bảo vệ quá mức" và con gái mình - Ảnh chụp màn hình The Mirror
Thông điệp người cha viết trên chiếc áo là: “Tránh xa tôi ra các chàng trai, đây là cha tôi!”. 
Ngay lập tức, bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên mạng và thu hút nhiều sự chú ý, nhiều ý kiến bàn luận về việc làm của người cha.
Katie Gaffney, một facebooker, nói rằng ông ta làm vậy chỉ để khoe khoang việc mình đã tập gym nhiều như thế nào.
Còn Alexandra Michelle, một facebooker khác, thì lại cho rằng mọi người không nên nhạy cảm quá mức vì theo cô, đây chỉ là một người cha đơn thuần muốn bảo vệ con mình mà thôi.
Một người khác, Jodie Brown, thì nói: “Cô bé còn quá nhỏ mà đã trang điểm như người lớn vậy. Nó sẽ thoải mái hơn nếu không cố lớn quá nhanh!”.
Deborah Myerscough, một cư dân mạng, cho rằng cô bé là một người may mắn vì có cha ở bên để bảo vệ. Trong khi đó, cũng có không ít người lại nhìn sự việc theo hướng rằng, người cha sáng tạo ra chiếc áo thun kia chỉ nhằm để... thu hút mẹ của các chàng trai tán tỉnh con gái ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.