Báo động vì... đồ chơi tình dục

16/08/2013 20:06 GMT+7

(TNO) Chính quyền ở bang Florida (Mỹ) cho biết, "bưu kiện đáng ngờ" mà một phụ nữ nhận được không phải là "vũ khí giết người hàng loạt" mà là... đồ chơi tình dục.

(TNO) Chính quyền ở bang Florida (Mỹ) cho biết, "bưu kiện đáng ngờ" mà một phụ nữ nhận được không phải là "vũ khí giết người hàng loạt" mà là... đồ chơi tình dục, theo hãng tin UPI.

Báo cáo được công bố mới đây của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Martin cho biết, một phụ nữ không được tiết lộ danh tính ở Jensen Beach đã gọi cảnh sát để trình báo việc bà nhận được một “bưu kiện đáng ngờ” vào ngày trước đó.

Bưu kiện đến nhà người phụ nữ trong một phong bì thuộc loại Thư tín Ưu tiên của Dịch vụ Bưu điện Mỹ. Tên của phụ nữ được ghi ở cả phần người gửi và người nhận.

Một phát ngôn viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng Martin cho biết, một chuyên gia kỹ thuật bom mìn đã kiểm tra kiện hàng và xác định đó là một “đồ chơi tình dục chạy bằng pin”.

“Đó là một đồ vật bằng nhựa mới nguyên dành cho người lớn có gắn một con thỏ cũng bằng nhựa”, nữ phát ngôn viên nói. “Người nhận nói rằng bà không hề đặt hàng món này”.

Người phụ nữ cho biết có thể đó là “món quà” của một người phụ nữ khác có quan hệ tình cảm với chồng bà trước đây. “Tình địch” này đã từng quấy rối người phụ nữ nhiều lần trong thời gian trước đây.

Khang Huy

>> Đến sự kiện 'tình yêu' để tìm… tình dục
>> Choáng với xưởng chế tạo búp bê tình dục
>> Đỏ mặt vì nhầm đồ chơi tình dục là nấm lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.