Thủ Đức ngập nặng cả tuyến đường dốc, giao thông tê liệt

11/06/2016 19:12 GMT+7

Cơn mưa lớn kéo dài hơn ba tiếng đã khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn quận Thủ Đức ngập sâu trong nước. Nhiều phương tiện chết máy khiến giao thông tại đây ách tắc, ùn ứ.

Vào khoảng 15g ngày 11.6, cơn mưa rất to kèm sấm chớp đã khiến cho giao thông khu vực Thủ Đức bị tê liệt. Những con đường quan trọng như Võ Văn Ngân, Đặng Văn Bi và Kha Vạn Cân (đoạn đi qua chợ Thủ Đức) chìm sâu trong nước. Rất nhiều xe máy bị chết máy và phải dắt bộ, khiến giao thông ùn tắc.Đến khoảng 18g cùng ngày, vào giờ tan tầm nhưng mưa ngày càng to hơn, các cống thoát nước không kịp nên đường Võ Văn Ngân biến thành biển. Lượng người đổ ra ngày càng đông khiến cho giao thông tê liệt trầm trọng. Có nhiều đoạn ngập sâu quá bánh xe, hàng dài đoàn người nối đuôi nhau nhích từng chút một.
Giao lộ giữa Võ Văn Ngân và Đặng Văn Bi là đoạn đường dốc nên nước chảy rất xiết, khiến cho nhiều xe máy bị té ngã rất nguy hiểm. Nhiều xoáy nước ở các cống thoát nước chảy rất mạnh khiến cho người dân không đi được mà phải tấp vào lề đường chờ đợi.
Hiện tình trạng ngập nước vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.