Thót tim cảnh cô gái 'chạy thục mạng' trước mũi tàu

Thu Thúy
Thu Thúy
19/08/2020 08:36 GMT+7

Clip ghi cảnh một cô gái, dù biết đoàn tàu đang lao tới nhưng cô lại cố chạy "bán sống bán chết" sang bên kia đường. Rất may mắn khi cô vừa chạy qua thì đoàn tàu lao đến, khiến cho những người chứng kiến thót tim.

Người xem clip trong phần bình luận đã không tiếc “gạch đá” dành cho hành vi này. “Nhanh một giây chậm một đời. Tại sao cô ta lại coi thường tính mạng đến vậy nhỉ?”, một người viết.

Đường “Nhuệ” ra tòa

Một phiên tòa khác cũng được nhiều người và cư dân mạng chú ý theo dõi hôm qua khi TAND TP.Thái Bình xử sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, 49 tuổi) 30 tháng tù về tội cố ý gây thương tích. Vụ việc này đã thu hút sự quan tâm của dư luận và nhiều cư dân mạng bày tỏ đồng tình với mức án trên, cho rằng đây là bài học cần thiết để cảnh tỉnh những kẻ có thói côn đồ, xâm hại bất chấp sức khỏe của người khác.

Đường Nhuệ... chúc "hội đồng xét xử thật nhiều sức khỏe" trong lời sau cùng

“Đại gia” lãnh án

Hôm qua, TAND TP.Đà Lạt tuyên phạt “đại gia” Nguyễn Văn Hùng 9 tháng tù giam về tội chống người thi hành công vụ. Ngày 9.4, ông Hùng chở vợ đi khám thai ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt. Khi một bảo vệ bệnh viện chặn ô tô, hướng dẫn ông Hùng qua khu vực đo thân nhiệt, khai báo y tế phòng chống dịch Covid-19 theo quy định thì ông này không chấp hành mà còn hành hung người bảo vệ. Mức án tù khiến cư dân mạng nhận định là xứng đáng khi cả nước đang chung tay chống dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.