Thót tim cảnh cầu tre ‘biến dạng’ khi người dân đi qua

22/06/2017 20:02 GMT+7

Giây phút nhiều em nhỏ Ấn Độ đang đi trên cây cầu tre chạm sát mặt nước bắc qua sông bỗng “biến dạng” khi bị nước xô đi khiến nhiều người thót tim.

Đoạn video quay cảnh một số phụ nữ và nhiều em nhỏ đi qua cây cầu tre tạm bợ ở làng Jagiroad, tỉnh Assam, Ấn Độ đang lan truyền trên các trang báo quốc tế.Theo nội dung video, cây cầu tre được cho là do người dân địa phương tự thiết kế bằng cách ghép nhiều đoạn tre lại với nhau để bắc qua sông trong tình trạng hết sức nguy hiểm. Mặt cầu tre chạm sát với mặt nước và gần như bị “biến dạng” mỗi khi nhiều người cùng đi.
Nhiều trẻ nhỏ hoảng loạn và phải chạy nhanh vào bờ thoát thân. Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Mới đây, khi khoảng 10 người bao gồm cả người lớn và trẻ em đi đến giữa cầu thì bất ngờ cây cầu bị uốn cong, thậm chí mặt cầu còn nghiêng khiến nhiều người chới với giữa dòng nước. Những người này đã phải lấy hết sức chạy nhanh vào bờ trong tình trạng hoảng sợ.
Theo Daily Mail, sau khi cây cầu tre nối liền hai ngôi làng bị đứt, việc đi lại của người dân hai bên sông cũng bị chia cắt. Được biết, trận mưa lớn mới đây đã làm ảnh hưởng tới 170 ngôi làng của tỉnh Assam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.