Thời gian nào tốt nhất cho "chuyện ấy"?

20/06/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Bằng cách thay đổi thời gian "giao ban", các cặp đôi có thể làm cho "chuyện ấy" trở nên vô cùng thú vị. Đó là lời khuyên của các chuyên gia tình dục, theo womansday.

(TNO) Bằng cách thay đổi thời gian "giao ban", các cặp đôi có thể làm cho "chuyện ấy" trở nên vô cùng thú vị. Đó là lời khuyên của các chuyên gia tình dục, theo womansday.

Để đạt cực khoái tốt hơn

Ngày phụ nữ đạt cực khoái mãnh liệt nhất là ngày ngay trước kỳ kinh nguyệt của họ. Theo Laurie Watson, một nhà trị liệu tình dục ở thành phố Raleigh (Bắc Carolina, Mỹ), và là tác giả của cuốn “Muốn quan hệ tình dục lần nữa”, khi máu tích tụ làm cho tử cung nặng, các cơn co thắt trước kỳ kinh sẽ giúp phụ nữ cảm nhận cực khoái dễ hơn, trong khi mô âm vật cũng có xu hướng nhạy cảm hơn trước ngày “đèn đỏ”.

Thời gian nào tốt nhất cho "chuyện ấy"?
Ngày trước kỳ kinh, phụ nữ đạt cực khoái dễ hơn - Ảnh: Shutterstock

Để thích thú nhiều hơn

Amy Levine, một nhà tình dục học có văn phòng tại New York (Mỹ) và là người sáng lập của trang web chăm sóc sức khỏe tình dục IgniteYourPleasure.com nói rằng, phụ nữ lớn tuổi có xu hướng mệt mỏi hơn vào ban đêm; do vậy, với họ, “giao ban” buổi tối sẽ ít hứng thú hơn.

Vì thế, lời khuyên là hãy dành thời gian tuyệt vời này vào buổi sáng, khi mà cả hai đang tràn đầy năng lượng.

Để giảm đau

Bà Levine nói: "Cực khoái gây co bóp tử cung, theo đó làm giảm đau, và cơ thể bạn sẽ giải phóng hóc môn oxytocin và chất dẫn truyền kích thích tình dục dopamine, giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái”.

Chính vì vậy, nếu bạn đang bị đau trước kỳ kinh hay khó chịu trong người thì “chuyện ấy” sẽ giúp bạn giảm đau hiệu quả.

Để thêm nhiều mới lạ

Cũng theo chuyên gia Levine, nếu thời gian “giao ban” giống nhau thì cũng sẽ khiến cả hai nhàm chán. Vậy tại sao các cặp đôi không thay đổi một chút "lịch sinh hoạt” để cảm thấy mới lạ hơn?

Thay vì chọn thời gian “giao ban” là ban đêm, hãy thử “gặp nhau” vào lúc rạng sáng.

Ngọc Lam

>> 10 điều phụ nữ mong chờ nhất về "chuyện ấy
>> Nơi nào lý tưởng nhất cho “chuyện ấy”?
>> Phụ nữ quan tâm điều gì nhất về "chuyện ấy"?
>> Những thứ ảnh hưởng "chuyện ấy" của nam giới
>> Căng thẳng và "chuyện ấy
>> 12 lợi ích từ “chuyện ấy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.