Thiếu nữ Ấn Độ dạy cho gã quấy rối bài học nhớ đời

09/07/2015 14:11 GMT+7

(TNO) Một thiếu nữ ở Ấn Độ bị gã đàn ông thường xuyên quấy rối trên đường. Khi đến gần đồn cảnh sát, cô gái đã kéo hắn vào trong. Trước mặt viên cảnh sát, cô lột giày đánh tới tấp vào kẻ quấy rối. Đánh xong, cô còn bắt hắn hôn chân để xin lỗi.

(TNO) Một thiếu nữ ở Ấn Độ bị gã đàn ông thường xuyên quấy rối trên đường. Khi đến gần đồn cảnh sát, cô gái đã kéo hắn vào trong. Trước mặt viên cảnh sát, cô lột giày đánh tới tấp vào kẻ quấy rối. Đánh xong, cô còn bắt hắn hôn chân để xin lỗi, theo Hindustan Times.

Cô gái đánh tới tấp vào kẻ quấy rối - Ảnh chụp màn hình Hindustan Times

Một người đàn ông thường hay tiếp cận và quấy rối cô gái cùng bạn cô lúc họ đi trên đường. Hắn còn gọi các cô là mèo, truyền thông địa phương cho biết.
Vào hôm 5.7, gã quấy rối đang chạy xe gắn máy trước đồn cảnh sát thì thiếu nữ dùng xe đạp chặn đường hắn lại. Sau đó, cô kéo ngay gã đàn ông vào đồn ở thành phố Puranpu, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ.
Cô gái đáo để cầm giày đánh liên tục vào gã. Mọi việc diễn ra ngay trong đồn, trước sự chứng kiến của một nhân viên cảnh sát, theo Hindustan Times.
‘Hắn quấy rối chúng tôi mỗi ngày. Khi hành động đó vượt quá giới hạn và trở nên tồi tệ, chúng tôi quyết định hành động", cô gái cho biết.

Ngoài dùng tay chân động thủ, cô gái còn dùng cả giày để "trừng trị" gã đàn ông - Ảnh chụp màn hình Hindustan Times

Sau đó, cô còn buộc gã đàn ông phải cúi xuống hôn chân cô để xin lỗi. Trước mặt cảnh sát, hắn đã làm theo.
Người đàn ông này không bị bắt và cô gái cũng không khiếu nại gì. Tuy nhiên, các nhà chức trách địa phương vẫn tiến hành điều tra vụ việc.
Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc được đăng lên mạng xã hội và rất nhiều người chia sẻ. Phần lớn ủng hộ và khen ngợi hành động quyết liệt của cô gái. Họ xem đó là hành động dũng cảm vì đã dạy cho kẻ quấy rối một bài học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.