Thiếu niên bị sét đánh khi săn Pokemon Go kể về phút gặp 'Thiên Lôi'

27/07/2016 09:35 GMT+7

Một chú nhóc 15 tuổi đã bị sét đánh khi đang mải mê tìm bắt Pokemon Go kể tất cả mọi thứ tối sầm ngay lúc cậu trúng đòn của Thiên Lôi. May thay, trong trường hợp này, Diêm Vương không hợp tác với Thiên Lôi.

Poimboeuf đã bị sét đánh khi đang chơi Pokemon Go trên bãi biển Sand Key, gần Clearwater (bang Florida, Mỹ) cùng với một người bạn vào hôm 19.7 vừa qua. Giữa cơn sốt Pokemon Go đang lên đến cao trào trên toàn cầu, cũng như nhiều người chơi khác, Poimboeuf không quá bận tâm đến môi trường xung quanh một khi đang bận đuổi bắt Pokemon, dẫu lúc đó trời đang có sấm sét.
Sau một tuần nằm trong khoa săn sóc đặc biệt của bệnh viện với chẩn đoán ban đầu rất bi quan, Poimboeuf nay đã có thể lên tiếng để kể về giây phút bị Thiên Lôi gọi.
Truyền hình WFTS-TV dẫn lời cậu: "Mọi thứ bỗng dưng tối sầm, lúc tôi đang dán mắt vào điện thoại thì tất cả mọi thứ đều tối đen... Cả người tôi tê cứng".
Poimboeuf đã bị sét đánh trúng lưng và sau đó chạy xuống chân. Người bạn đi cùng với cậu, Jansen Tabor thì chỉ bị sét đánh trúng chân và cũng đang phục hồi.
Riêng Poimboeuf thì ở trong tình trạng không đáp ứng suốt 3 ngày liền sau khi bị sét đánh.
Pokemo Go đang trở thành cơn sốt trên toàn cầu. Reuters
Mẹ của cậu nhóc, bà Karen Poimboeuf cho biết ban đầu các bác sĩ đã đánh giá tình trạng của con bà rất bi quan, không có nhiều hy vọng. Nhưng cậu nhóc đã phục hồi một cách thần kỳ. "Tôi vẫn còn một chút choáng váng nhưng mọi thứ đã tốt hơn", Poimboeuf cho biết hôm 26.7
Ngoài các bác sĩ, Poimboeuf còn mang ơn những người trên bãi biển và sau đó là đội cứu hộ đã sơ cứu cho cậu.
Bà mẹ kể: "Các bác sĩ tim mạch cho cho chúng tôi biết rằng chính việc con tôi được hô hấp nhân tạo cực kỳ chuyên nghiệp đã làm nên sự khác biệt. Người ta đã không đầu hàng sau nhiều phút mà cứ kiên trì hô hấp nhân tạo cho con tôi".

tin liên quan

Pokemon GO phá vỡ mọi kỷ lục trên App Store
Apple vừa xác nhận thông tin tựa game Pokemon GO đã thiết lập kỷ lục mới, khi trở thành ứng dụng có lượt tải cao nhất trong tuần đầu tiên phát hành trên App Store.
Được biết, Pokemon Go là trò chơi tương tác thực tế, trong đó người chơi có thể theo dấu Pokemon trong đời thực, tìm cách bắt chúng và cho chúng "tham chiến" với Pokemon của các game thủ khác. Đó là điểm hấp dẫn mới lạ của  Pokemon Go và cũng là lý do khiến nhiều tai nạn đã xảy ra khi game thủ quá chú tâm để bắt Pokemon mà không để ý đến môi trường xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.