Thiện nguyện không chỉ là món quà

02/03/2017 08:00 GMT+7

Không chỉ dừng lại ở việc cho nhận, “Samsung Connect – Kết Nối Yêu Thương” sẽ giúp những nhà hảo tâm nối dài hành trình yêu thương với các em nhỏ khi trở thành những người bạn luôn đồng hành hiện thực hóa ước mơ của các em.

Đã bao giờ bạn suy nghĩ mình nên làm gì khi muốn giúp đỡ người khác? Bạn có mong muốn cùng mọi người ủng hộ, đóng góp hiện vật lẫn hiện kim, trao tặng càng nhiều món quà cho người khó khăn càng nhiều càng tốt? Hẳn đó là những hành động đáng được hoan nghênh, cổ vũ. Tuy nhiên, hơn cả những phần quà, những giá trị vật chất, những người kém may mắn cũng rất cần được lắng nghe, cảm thông, thấu hiểu và động viên để họ có thêm nghị lực đối mặt với những khó khăn hiện tại và trong tương lai. Vì vậy, đừng chỉ quan tâm đến vật chất mà quên đi ý nghĩa và sức mạnh to lớn của những câu chúc, những phút giây chúng ta thực sự trải lòng và lắng nghe những hoàn cảnh khó khăn!
Nhằm khơi gợi những giá trị tinh thần thường bị vô tình lãng quên trong các dự án thiện nguyện thường gặp, dự án “Samsung Connect – Kết Nối Yêu Thương” đã được ra đời với mong muốn trở thành “cầu nối” giữa những nhà hảo tâm và trẻ em tại các mái ấm trên cả nước. Tại các mái ấm, dự án lắp đặt những thiết bị thông minh như tivi, máy tính, tủ lạnh thông minh nhằm giúp các em nhỏ tại đây giữ liên lạc và thổ lộ ước mơ với những nhà hảo tâm qua website www.samsungconnect.vn. Cũng qua website này, những nhà hảo tâm sẽ lắng nghe, biết được nguyện vọng của các em, viết tặng những câu chúc động viên và dành tặng những phần quà đúng như các em mong muốn.
Phan Anh, khách mời đặc biệt của dự án Samsung Connect, cùng tô tượng và lắng nghe một em nhỏ tại mái ấm Đà Nẵng thổ lộ ước mơ

Đáng chú ý, trong điểm dừng chân thứ ba của dự án tại mái ấm Điện Biên, dự án sẽ giới thiệu đến những nhà hảo tâm một cách thức đóng góp hoàn toàn mới. Giờ đây, những tấm lòng vàng khắp cả nước chỉ cần đăng nhập vào website www.samsungconnect.vn, chọn món quà mình muốn đóng góp và viết tặng các em những lời chúc, thông điệp thật ý nghĩa. Sau đó, chính Samsung Vietnam sẽ dựa trên đó, mua những phần quà và trao tận tay những em nhỏ tại mái ấm. Với cách thức mới này, dự án Samsung Connect được xem là đã đơn giản hóa quy trình đóng góp và tập trung khuyến khích sự giao tiếp hai chiều giữa người cho và người nhận.
Những món quà thiết thực và sự quan tâm, lắng nghe chân thành của những nhà hảo tâm sẽ là động lực giúp các em nhỏ vững tin và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình
Sau hai điểm đến đầu tiên là mái ấm Bến Tre và Đà Nẵng, vào tháng 03/2017, dự án Samsung Connect sẽ tiếp tục trao gửi yêu thương đến những em nhỏ tại mái ấm tỉnh Điện Biên. Đây là ngôi nhà chung của 77 em nhỏ, chủ yếu là người dân tộc thiểu số và có hoàn cảnh rất khó khăn. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể trở thành một phần quan trọng của dự án Samsung Connect bằng cách viết tặng các em những lời khích lệ tinh thần, động viên các em tiếp tục theo đuổi ước mơ và chọn những phần quà dành tặng các em. Samsung Connect sẽ giúp bạn trao đi thông điệp yêu thương và biến thông điệp đó thành những món quà gửi đến các em.
Dự án “Samsung Connect” với hành trình xuyên suốt đất nước được ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ thông minh.
Đến nay, dự án “Samsung Connect – Kết Nối Yêu Thương” đã kêu gọi đóng góp và trao tặng 950 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tỉnh Bến Tre và hơn 700 triệu đồng cho Trung Tâm Nuôi Dạy Trẻ Mồ Côi Hoa Mai - Đà Nẵng. Tổng số tiền này được sử dụng để trao tặng những phần quà theo đúng mơ ước của từng em và toàn bộ nhu yếu phẩm được sử dụng trong một năm của các mái ấm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.