Thiên đường giữa chốn nhân gian

27/04/2014 14:05 GMT+7

(TNO) The Shells Resort & Spa Phú Quốc được ví von như là chốn thiên đường giữa nhân gian, tọa lạc trên đảo Ngọc Phú Quốc.Tại đây, du khách có thể thả hồn trong ánh nắng vàng rực rỡ của miền cát trắng hoang sơ, nhưng vẫn tận hưởng sự chăm chút của các dịch vụ sang trọng.

(TNO) Nằm trong vịnh Thái Lan, Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi vẻ đẹp không nơi đâu sánh bằng. Giữa hòn đảo ngọc ấy, chốn thiên đường chỉ có thể là The Shells Resort & Spa Phú Quốc. Tại đây, du khách có thể thả hồn trong ánh nắng vàng rực rỡ của miền cát trắng hoang sơ, nhưng vẫn tận hưởng sự chăm chút của các dịch vụ sang trọng.

>> The Shells Resort & Spa Phú Quốc : Vươn mình ra biển khơi

 Những chú sò hướng mặt ra biển khơi
Những chú sò hướng mặt ra biển khơi

Không có gì tuyệt vời hơn việc chúng ta có thể tận hưởng không gian trong lành, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với vị thế lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển, The Shells Resort & Spa Phú Quốc thuộc Khu Du lịch Trần Thái Marina Resort & Villas tọa lạc tại ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ mang đến cho du khách cảm giác như đang được sống giữa chốn thiên đường.

 The Shells Resort & Spa Phu Quoc được thiết kế ấn tượng như những con sò đang vuơn mình ra biển khơi
The Shells Resort & Spa Phu Quoc được thiết kế ấn tượng như những con sò đang vuơn mình ra biển khơi

Trần Thái Marina Resort & Villas có tổng diện tích hơn 41 ha, được chia làm 3 khu: khu rừng phòng hộ bảo tồn; khu biệt thự và khu kinh doanh dịch vụ với tên gọi The Shells Resort & Spa Phú Quốc bao gồm khách sạn, bungalow, spa. Không chỉ chinh phục du khách ở kiến trúc độc và đẹp mà còn là không gian núi, rừng, biển, gành đá... tạo nên một quần thể lý tưởng cho việc an dưỡng.

 Thiên đường giữa chốn nhân gian 3
Hành lang của khách sạn

Không gian của khu resort đều được thiết kế theo phong cách mở và mang đậm hơi thở của biển khơi. Khối khách sạn chính được thiết kế theo hình xoắn ốc, các phòng của khách sạn đều được thiết kế hình sò hướng ra biển để đón ánh sáng và gió. Từ chuông cửa đến hồ bơi... đều được thiết kế theo hình vỏ sò, xoắn ốc. Từng chi tiết của khu resort được chăm chút rất tỉ mỉ để phù hợp với phong cách của miền biển nhiệt đới.

 Thiên đường giữa chốn nhân gian d
Một góc khách sạn

Không chỉ có vậy, The Shells Resort & Spa Phú Quốc còn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với hệ thống spa trên biển. Điều hấp dẫn nhất đối với du khách có lẽ chính là các dịch vụ thư giãn, trị liệu spa ở đây đều đã được tính gộp vào giá phòng nên du khách có thể tha hồ tận hưởng dịch vụ mà không phải trả thêm phụ phí.

Quầy café, bar được bao quanh bởi thác nước nên luôn mang đến không khí mát mẻ. Bên cạnh việc an dưỡng, sắp tới du khách còn có thể tham gia vào những trò chơi như lướt ván, kéo dù, dạo chơi trên biển bằng ca nô, mô tô nước, leo núi...; khu vực trò chơi hoạt động trong nhà có đánh golf screen, karaoke…

 Một góc nhìn từ ban công phòng khách sạn
Một góc nhìn từ ban công phòng khách sạn

The Shells Resort & Spa Phú Quốc đang tiếp tục xây dựng hệ thống bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và bungalow trên biển. Ở bungalow trên biển, du khách sẽ được tận hưởng không gian riêng tư giữa mênh mông biển khơi. Khi khu bungalow trên biển được đưa vào hoạt động, chắc chắn du khách sẽ thật sự ngỡ ngàng về “chốn thiên đường The Shells Phú Quốc”.

 Những chú sò hướng mặt ra biển khơi
Nhà hàng

 Nội thất của phòng khách sạn được sắp đặt theo phong cách sang trọng
Nội thất của phòng khách sạn được sắp đặt theo phong cách sang trọng

Nguyễn Trực
(thực hiện)

>> Phú Quốc 'cháy' phòng nghỉ dịp lễ 30.4 và 1.5
>> VietJet mở đường bay Hà Nội - Phú Quốc
>> Phú Quốc hướng tới đặc khu kinh tế
>> Thêm hai khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.