Theo con du học hè tại Đại học Harvard

14/03/2019 08:00 GMT+7

Gửi gắm con em đang “tuổi ăn tuổi lớn” sang Mỹ du học hè, nhiều phụ huynh cũng muốn được tham gia hành trình cùng con để cảm thấy yên tâm hơn.

Đồng thời đây cũng là dịp thăm thú nước Mỹ và chọn trường đại học (ĐH) cho con sau này.

Chương trình du học hè đặc biệt tại ĐH Harvard

Năm nay Hoàn Mỹ lần đầu tiên đưa vào chương trình du học hè tại ĐH Harvard. Học sinh được tham gia chương trình học STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán). Song song với những giờ học trên lớp, các em sẽ tham gia những hoạt động thể dục, thể thao ngoài giờ, được vui chơi tại những điểm du lịch nổi tiếng của nước Mỹ như: ĐH MIT, New England, New York.

Cơ hội khám phá văn hóa và nền giáo dục Mỹ cùng con

Đặt chân tới những đại học lớn của Mỹ như ĐH Harvard để khám phá cuộc sống và sinh hoạt nơi đây là niềm mơ ước lớn của nhiều học sinh trên thế giới, góp phần giúp các em có thêm quyết tâm và kinh nghiệm bổ ích để làm hồ sơ du học sau này.
Một câu hỏi mà nhiều khách hàng thường đặt ra cho các trung tâm tư vấn du học là: Liệu cha mẹ có được cùng con sang Mỹ trong thời gian trẻ tham gia trại hè hay không?
Chị Thùy Hân phụ trách chương trình Du học hè của Du lịch Hoàn Mỹ cho biết: “Khi học sinh sang Mỹ du học hè, các em ở ký túc xá của trường. Trong thời gian này cha mẹ có thể đi theo nhưng không được ở chung ký túc xá của trường, cách tốt nhất là phụ huynh nên tham gia một tour đồng thời do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức, sau đó cùng con trở lại Việt Nam”.

Hỗ trợ phụ huynh theo con du học hè hoặc khảo sát trường học

Đặc biệt, trong năm 2019, Du lịch Hoàn Mỹ bắt đầu triển khai các dịch vụ hỗ trợ sau tour cho phụ huynh, khách hàng như: cho thuê nhà ngắn hạn tại khu người việt ở Cali với giá bằng Airbnb, nhưng được kiểm chứng chất lượng dịch vụ và cung cấp thông tin cụ thể trước, cho thuê xe có tài xế người Việt với giá Uber, để phụ huynh có thêm thời gian khảo sát cặn kẽ môi trường học tập phù hợp cho con em mình hoặc chọn đi thêm các tour ngoài chương trình thông thường.
Du học hè tại Mỹ là một hoạt động bổ ích cho học sinh, giúp các em không chỉ có những kiến thức học thuật bổ ích mà còn là cơ hội trau dồi các kỹ năng đội nhóm, sự tự tin, mạnh dạn. Lý tưởng nhất là cho con em mình tham gia vào các trại hè của các đại học lớn tại Mỹ,dành cho học sinh từ 12-17 tuổi.
Ngoài đại học Harvard học sinh có thể chọn tham dự mùa hè vô cùng đáng nhớ qua chương trình du học hè tại Trường ĐH Saint Peter, là một trong những trường đại học tốt nhất thế giới ở New Jersey cách thành phố Manhattan xinh đẹp của New York hai dặm về phía Tây. Chương trình học hè tại ĐH Fullerton, một trong những trường ĐH lớn nhất của bang California cũng là một chọn lựa thú vị. Tại hai trường ĐH này, các em học 18 tiết tiếng Anh mỗi tuần đồng thời còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.
Lưu ý: Các năm trước, sau khi du học hè, một số du học sinh đã ở lại Mỹ và định cư bằng hình thức nhận con nuôi nên vài năm trở lại đây, việc xét duyệt visa Mỹ có phần bị siết chặt. Đặc biệt, hồ sơ của những em dưới 14 tuổi, lãnh sự quán sẽ xét thêm hồ sơ của bố mẹ. Du lịch Hoàn Mỹ với 8 năm kinh nghiệm về du học Mỹ, Canada sẽ tư vấn và huấn luyện phỏng vấn giúp học sinh với tỷ lệ đậu visa cao (97%).
Tặng Voucher trị giá 100.000 đồng cho độc giả Báo Thanh Niên
DU HỌC HÈ MỸ (3 tuần, dành cho học sinh từ 12 - 17 tuổi ). Ưu đãi: 2 triệu đồng khi đăng ký trước ngày 15.3.2019 - ĐT: 0844336336
- Đại học Harvard (duy nhất tại Du lịch Hoàn Mỹ) - KH: 14.7
- Đại học Saint Peter’s: New York - New Jersey - Washington D.C. KH: 7.7
- Đại học Fullerton, quận Cam (bang California). KH: 30.6 và 7.7
TOUR MỸ CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐẲNG CẤP: (Xem lịch khởi hành suốt năm 2019 trên website) ĐT: 0844336336
Ưu đãi: “Visa Mỹ 3 năm” cho khách hàng đăng ký trước 3 tháng so với ngày khởi hành
- Tour lễ 30.4 (Hàng không 5* Singapore Airlines, hạng phổ thông cao cấp)
Bờ Tây: Los Angeles - Las Vegas (KH: 27.4) - Số chỗ có hạn
- Bờ Đông, Bờ Tây, Liên tuyến Đông - Tây: Mùa hè, khởi hành hằng tuần, tháng 6, 7, 8.
- Tuyến mới: Bờ Tây + Antelope (duy nhất tại Du lịch Hoàn Mỹ). Tháng 5 + 6
- Alaska: Tháng 6, 7, 8.
- Liên tuyến Canada - Mỹ (11 ngày): tháng 6, 7, 8
CANADA: ĐẤT LẠNH TÌNH NỒNG - ĐT: 0844 336 336
- Vancouver - Montreal - Quebec - Ottawa - Toronto (11 ngày): KH hằng tháng, từ tháng 4 đến tháng 11.
- Liên tuyến Đông Canada - Cuba: tháng 11.
 

Du lịch Hoàn Mỹ:
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844 336 336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP Cali - Mỹ: #227, 9550 Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (gần khu Phước Lộc Thọ). ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.