Thêm thảnh thơi, thêm chăm chút yêu thương

05/04/2016 07:00 GMT+7

Nhiều chị em chia sẻ mỗi ngày 8 tiếng ở văn phòng, về nhà đón con, đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, và hàng trăm công việc không tên khác đã “ngốn” hết quỹ thời gian.

Nhiều chị em chia sẻ mỗi ngày 8 tiếng ở văn phòng, về nhà đón con, đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, và hàng trăm công việc không tên khác đã “ngốn” hết quỹ thời gian.

Vậy nên, để có thể nhẹ gánh việc nhà và có thêm thời gian thảnh thơi chăm chút cho gia đình nhỏ của mình thì bí quyết của họ chính là luôn tận dụng những sản phẩm gia dụng có công nghệ đột phá.
Với công nghệ, việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn
Hầu hết các sản phẩm có công nghệ tiên phong đều có thể “đỡ đần” phụ nữ làm việc nhà một cách dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều, từ đó mang lại nhiều hơn thời gian rảnh rỗi hơn cho phụ nữ để họ có thể thảnh thơi tận hưởng cuộc sống, chăm sóc gia đình tốt hơn. Đơn cử, chiếc bàn ủi là một công cụ không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà để giúp người phụ nữ chăm sóc quần áo cho gia đình. Thay vì bạn phải ngồi phân loại đồ ra trước khi ủi, nào là áo sơ mi của chồng, váy lụa đi làm của mình rồi đồng phục của con,... Đến khi ủi, bạn phải điều chỉnh từng mức nhiệt độ để ủi phù hợp với từng bộ đồ đó, thỉnh thoảng lại vô tình chỉnh mức nhiệt quá cao khiến vải bị cháy hay bóng bề mặt,.. thì giờ đây, với công nghệ Optimal Temp của Philips hay còn gọi là công nghệ “nhiệt độ tối ưu”, mọi vấn đề đau đầu về ủi đồ trước đó chỉ còn là “dĩ vãng”, thậm chí nó khiến bạn thích thú hơn khi giúp việc ủi đồ trở nên nhẹ tênh.
Công nghệ Optimal Temp đột phá của bàn ủi hơi nước thế hệ mới Philips mang đến những cải tiến vượt trội để có thể ủi dễ dàng tất cả loại vải mà bạn không cần phải bận tâm đến việc điều chỉnh nhiệt độ, do bàn ủi sẽ luôn đem đến một mức nhiệt lý tưởng cho mọi chất liệu vải.
Tính năng thông minh Optimal Temp này sẽ giản tiện những thao tác cầu kỳ mỗi khi ủi đồ; nếu như trước đây người sử dụng phải ghi nhớ từng mức nhiệt áp dụng cho từng loại vải; hay phải xoay chuyển cách ủi phù hợp với từng loại trang phục của các thành viên trong nhà như với váy lụa đi tiệc thì ủi phải thật tỉ mỉ, cẩn trọng, quần tây của chồng thì phải ủi thật khéo để vào nếp gãy gọn, hay với quần bò của con thì phải ủi mạnh tay, phà hơi nước liên tục thì giờ đây, bạn không còn bận tâm đến những việc đó nữa, vì ở mức nhiệt tối ưu có sẵn, bàn ủi sẽ ủi dễ dàng, nhanh chóng trên mọi loại chất liệu. Ngoài ra, bàn ủi thế hệ mới của Philips còn kết hợp mức “nhiệt độ tối ưu” này cùng với hệ thống phun hơi nước tối tân - cho hơi nóng lý tưởng tỏa ra nhanh và mạnh hơn, dễ dàng thấm sâu vào thớ vải, giữ vải luôn ẩm mịn, giúp ủi phẳng lì những nếp nhăn, vết gấp cứng đầu trên mọi loại áo quần và chỉ tốn của bạn vài lượt ủi thong dong.
Công nghệ Nhiệt Độ Tối Ưu mới nhất của bàn ủi Philips GC 4928 giúp ủi thoải mái, nhẹ nhàng tất cả loại vải mà không cần phải bận tâm đến việc điều chỉnh nhiệt độ
Thêm thảnh thơi, thêm chăm chút yêu thương
Với ứng dụng công nghệ Optimal Temp từ bàn ủi thông minh Philips, thời gian dành cho ủi đồ của bạn sẽ được rút ngắn lại cũng như không còn cảm giác ngán ngẩm mà thay vào đó là sự thư thái, nhẹ nhàng mỗi khi ủi quần áo cho cả nhà. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày, bạn được ngắm nhìn chồng con tươm tất trong những bộ trang phục phẳng phiu do tự tay mình chăm sóc. Khi việc ủi áo quần trở nên nhẹ nhàng hơn, bạn cũng sẽ có thêm thời gian thảnh thơi để nêm nếm gia vị ngọt ngào, gắn kết yêu thương cho gia đình nhỏ của mình.
Tận dụng công nghệ hiện đại Optimal Temp, bạn sẽ dễ dàng chăm chút quần áo cho cả nhà luôn tinh tươm và có thêm thời gian thảnh thơi để chăm sóc gia đình tốt hơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.