Thêm lựa chọn cho thị trường nước giải khát mùa tết

29/12/2016 11:00 GMT+7

Đã thành thông lệ, thị trường tiêu dùng thời điểm cận tết dương lịch và tết Nguyên đán luôn trở nên sôi động với nhiều chương trình kích cầu mua sắm, khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Riêng đối với lĩnh vực đồ uống, có thể nói năm vừa qua là giai đoạn bùng nổ của hàng loạt sản phẩm mới, trong đó các dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và giàu dưỡng chất vẫn chứng tỏ được sức hút riêng biệt đối với người tiêu dùng.
Nhu cầu mua sắm dịp tết tăng cao song không vì thế mà yêu cầu của người tiêu dùng có phần thoải mái hơn. Trái lại, đây là lúc người mua không chỉ ưu tiên các sản phẩm đảm bảo về chất lượng, thơm ngon về hương vị mà còn có xu hướng ưa chuộng các mặt hàng có thiết kế bao bì độc đáo, tinh tế, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao để trưng tết hoặc biếu tặng.
Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều nhà sản xuất trong nước đã tập trung đầu tư phát triển các sản phẩm đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cũng như hình thức, mẫu mã. Bên cạnh đó, xu hướng ưa chuộng các sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cũng được tận dụng tối ưu.
Dạo một vòng quanh các siêu thị, cửa hàng tiện dụng, có thể thấy các loại thức uống có nguồn gốc thực vật như trà thảo dược, nước trái cây… được nhiều người lựa chọn làm thức uống giải khát hàng ngày cũng như sắm sửa cho mâm cỗ tết. Trong đó nước dừa đóng hộp là mặt hàng được nhiều người ưa dùng vì những công dụng lí tưởng đối với việc thanh lọc cơ thể và hỗ trợ cải thiện sắc vóc, theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng.
Bên cạnh các sản phẩm đóng lon, thị trường năm nay đón nhận sản phẩm nước dừa đóng hộp Cocoxim với thiết kế hộp giấy thân thiện với môi trường, đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng.
Sản phẩm Cocoxim được sản xuất trên dây chuyền chế biến công nghệ cao

Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex), bắt nguồn từ vùng nguyên liệu chất lượng tại “thủ phủ” dừa Bến Tre, được canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ. Cocoxim được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và khép kín nhập khẩu từ châu Âu, đồng thời là sản phẩm ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT trực tiếp của Tetra Pak (Thụy Điển) hiện đại hàng đầu thế giới, cho phép giữ nguyên hương vị, dưỡng chất và độ tươi ngon của nước dừa tự nhiên, phù hợp cho cả gia đình sử dụng trong suốt những ngày tết hoặc mang đi biếu tặng.
Sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn sản xuất quốc tế (ISO 22000:2005, FSC22000), đạt chứng nhận Organic theo tiêu chuẩn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (USFDA, BRC, Organic), chứng nhận thực phẩm Organic an toàn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt KOSHER (Halal, Kosher)...

Cocoxim có 4 hương vị: Xiêm Xanh, Xiêm Dứa, Xiêm Tắc, Xiêm Sen, với dung tích 330ml mỗi hộp cùng nắp vặn "Dream Cap" thông minh giúp nâng đỡ vành môi phù hợp với cuộc sống năng động và hiện đại.
Với thiết kế hộp giấy tiện dụng, chắc chắn, thân thiện với môi trường, họa tiết đơn giản mà ấn tượng, Cocoxim sẽ là món quà tết giàu tính thẩm mỹ, chứa đựng nhiều ý nghĩa cùng lời nhắn nhủ yêu thương về việc quan tâm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu.
Hiện tại, Cocoxim đã được phân phối đến các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các đại lý, cửa hàng bán lẻ, khu vực tập trung đông dân cư… tại các tỉnh thành trên cả nước, thuận tiện cho người tiêu dùng mua sắm, biếu tặng nhân dịp lễ, tết.
Thông tin chi tiết, liên hệ: CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU BẾN TRE (BETRIMEX)
Hotline: 1800585871

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.