Thế nào là một tình yêu thành công?

01/11/2015 07:48 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, theo anh thế nào là một tình yêu thành công? (le van son, gmail)

Anh Bồ Câu ơi, theo anh thế nào là một tình yêu thành công? (le van son, gmail)

       
Em khá đẹp trai, thông minh hài hước, luôn tạo niềm vui cho mọi người, nên được nhiều cô gái hâm mộ nhưng đến giờ em lại chưa rung động bởi ai hết nên nhiều lúc em rất cô đơn, như Jang Dong Gun đã từng nói “khi anh ta về nhà phải cần hai lon bia mới chợp mắt được vì quá cô đơn". Theo anh, em có nên vơ đại một trong năm cô hiện đang có cảm tình với em để đời bớt cô đơn không? (quan nguyen, yahoo)
Nếu yêu mà "vơ đại" thì họa may chỉ giải quyết được sự "cô độc" mang tính hình thức chứ nỗi "cô đơn" trong lòng chắc chắn vẫn còn nguyên.
Anh Bồ Câu ơi, theo anh thế nào là một tình yêu thành công? (le van son, gmail)
Đó là yêu như thế nào để đến một ngày cô ấy cao giọng gọi em: “Bố thằng Tèo ơi, vào ăn cơm!”.
Anh Bồ Câu ơi, làm thế nào để nuôi dưỡng tình yêu và giúp cho nó bền chắc hở anh? Anh có bí quyết gì hay, bày cho em với! (thanh hai, yahoo)
       
Tình yêu được nuôi dưỡng bởi chính tình yêu. Nếu ta thực lòng yêu một ai đó, sự chân thành, quan tâm, lo lắng, chăm sóc sẽ là “thức ăn” hằng ngày cho tình yêu, giúp tình yêu tươi tốt và không ngừng phát triển. Còn nếu sự quan tâm của ta không xuất phát từ mệnh lệnh của trái tim mà do... làm theo “bí quyết” có tính chất kỹ thuật thì sớm muộn gì đối tượng cũng nhận ra tình yêu của mình đang được nuôi bởi thứ "thực phẩm pha đầy hóa chất" đang bày bán lềnh khênh ngoài vỉa hè. Tóm lại, "bí quyết" để nuôi dưỡng tình yêu, nếu có thể gọi nó là "bí quyết" thì đó chính là... yêu thật nhiều!
Anh Bồ Câu ơi, nếu tình cờ quen một cô gái xinh đẹp ngồi cạnh mình trên máy bay, em nên làm gì tiếp theo hả anh? (tran quang thieu, yahoo)
Nên ngồi im. Khi máy bay đang bay, mọi sự manh động đều có thể gây nguy hiểm em à.
       
Anh Bồ Câu ơi, em có một người bạn thân khác giới. Bạn ấy quan trọng với em lắm. Có khi em cảm thấy ấm áp lắm, nhưng cũng thấy có khoảng cách vô hình. Gần như chả mấy khi bạn ấy tỏ ra thân thiết với em, trong khi rất dễ dàng đùa giỡn với các bạn nữ khác. Những lúc em buồn, bạn ấy luôn bên cạnh em và những lúc bạn ấy suy sụp thì chỉ có em là người luôn kề bên bạn ấy. Nhưng dạo này bạn ấy như giấu em tất cả cảm xúc, cũng chẳng quan tâm gì đến em, có vẻ như bạn ấy muốn tránh em. Mà trên mạng bạn ấy lại tỏ ra quan tâm đến một bạn gái đang thích bạn ấy (bạn ấy mới chia tay mối tình của mình). Lúc ấy bỗng nhiên em lặng lẽ rơi nước mắt, trái tim như thắt lại. Em thấy buồn lắm, lo lắm, em và bạn ấy đi qua nhau chỉ nhìn nhau mà không cười. Và lúc nào em cũng chỉ nghĩ đến bạn ấy thôi. Có phải em đã yêu bạn ấy rồi không anh? (Rt79, yahoo)
Theo lời em kể có thể hình dung em với bạn ấy chơi với nhau khá thân thiết. Nhưng có lẽ bạn ấy chỉ coi em là bạn thôi, chứ không phải là đối tượng của tình yêu. Vì khi chơi với em, bạn ấy đang có người yêu, rồi khi chia tay mối tình của mình bạn ấy lập tức quan tâm đến một cô gái khác. Còn em, có lẽ em cũng chưa xác định rõ tình cảm của em đối với bạn ấy. Khi bạn ấy quan tâm đến người con gái khác, em thấy buồn đến rơi nước mắt thì đó là cảm giác mất mát, cảm giác tình cảm bị san sẻ, nhưng đó lại là thứ tình cảm có cả trong tình yêu lẫn tình bạn. Chỉ khi nào nghĩ đến cuộc sống mai sau, em luôn mơ mộng có bạn ấy trong kế hoạch tương lai của mình thì lúc đó mới có thể gọi là yêu!
       
Người chồng tốt là người chồng thấy vợ mình làm gì cũng xúm vô phụ một tay, đúng không anh? (nguyen truong son, gmail)
Đúng vậy, nếu anh ta không lăng xăng, chàng ràng, vụng về đến mức biến sự giúp đỡ thành sự cản trở công việc vốn đã rất suôn sẻ của người vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.