Thế hệ không tuổi giữa mẹ và con gái

10/07/2017 20:32 GMT+7

Ngày càng xuất hiện nhiều hình ảnh về các cặp mẹ - con gái mà người xem không thể tin nổi mối quan hệ ấy bởi hai nhân vật trong ảnh trẻ ngang ngửa nhau.

Đây không còn là hiện tượng thi thoảng nổi lên mà đã định hình là đại diện cho thế hệ phụ nữ tuổi từ 40 - 50.
Theo một cuộc khảo sát hơn 500 phụ nữ trung niên của Công ty marketing SuperHuman, 96% cho biết họ chẳng cảm thấy “trung niên” gì cả. 80% cho rằng những quan niệm của xã hội về lứa tuổi này không còn thể hiện đúng bản chất cuộc sống hiện tại của họ. Thậm chí, 67% còn cảm thấy họ đang ở giai đoạn thăng hoa nhất.

tin liên quan

Trai Việt cứ đánh đập, trách sao phụ nữ quay sang 'mê đắm' đàn ông Tây
Một đoạn clip khiến mọi người phẫn nộ: hai anh trai Việt to cao va chạm quyết liệt một anh Tây xịt máu mũi ngay giữa Hà Nội. Kết quả cả hai bị khởi tố. Chuyện đánh đấm không bàn, nhưng hai anh trai kia đánh luôn cô gái Việt thì anh Tây mới quyết xông vào để bảo vệ cô gái.
Và điều quan trọng mà các thương hiệu cần lưu ý là có đến 91% cho rằng các nhà quảng cáo không hiểu về phụ nữ ở lứa tuổi này. “Phụ nữ trên 40 tuổi thời nay ăn mặc và sống khác hẳn thế hệ trước họ. Họ không chỉ trẻ hơn và còn mạnh mẽ hơn so với thời trước”, đại diện SuperHuman cho biết.
Thực hiện những điều thách thức là nhiệm vụ quan trọng đối với 60% phụ nữ trong đợt khảo sát này trong khi với 61% thì thỏa mãn bản thân là ưu tiên số 1. Gần 80% cho rằng họ sẵn sàng khám phá và trải nghiệm những thứ mới mẻ cùng (hoặc không cùng) con cái. Và còn gì thú vị hơn khi nghe 63% trong số họ bày tỏ rằng họ rất lạc quan về tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.