Thầy hiệu phó bị lộ 'ảnh nóng' do Google, cô hiệu trưởng báo công an

15/08/2019 14:01 GMT+7

Chỉ vì tính năng đồng bộ hóa ảnh của Google mà thầy hiệu phó một trường ở Cần Thơ bị cô hiệu trưởng phát hiện ảnh “nóng” của thầy trên email nhà trường.

 
Cô in ra và báo công an. Thầy hiệu phó phân trần là “chụp chơi rồi xóa” không ngờ chức năng “đồng bộ hóa” đã hại thầy. Trước sự cố này, cư dân mạng tranh cãi: chỉ là chuyện cá nhân, người ta đã nhận lỗi rồi, có cần phải báo công an? Phe ngược lại phản ứng: người thích chụp ảnh khoe “hàng” có nên ở trong môi trường giáo dục?
Cư dân mạng hôm qua xôn xao trước thông tin trùm bảo kê khét tiếng khu vực chợ Long Biên đã tử vong.Hưng “kính” được đưa từ trại giam vào bệnh viện điều trị bệnh gan và đã tử vong vào trưa qua. Nguyễn Kim Hưng (hay còn gọi là Hưng “kính”) bị TAND Hà Nội tuyên phạt 48 tháng tù vì các hoạt động "bảo kê".

Quang “Rambo” vẫn nóng

Bước sang ngày thứ hai nhưng thông tin này vẫn khiến MXH không ngớt bình luận. Quang “Rambo” là cái tên “nổi tiếng” trên MXH với hình ảnh xăm trổ, khoe có nhiều tiền từ các hoạt động cho vay tiền và đòi nợ thuê. Các hoạt động phi pháp của Quang từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của cơ quan điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.