Thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh: Lời kể trong nước mắt của 4 nạn nhân

Giang Phương
Giang Phương
03/06/2020 13:42 GMT+7

Liên quan vụ thầy giáo Nguyễn Hoàng Nhựt (38 tuổi, ngụ H.Dương Minh Châu) dâm ô nam sinh ở trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh), cả 4 nam sinh đã tường trình sự việc trong nước mắt.

Xót xa lời kể của 4 nạn nhân
Một học sinh lớp 9 kể từ học kỳ 2 lớp 8, thầy Nhựt phạt em xuống phòng thí nghiệm làm vệ sinh rồi bắt em phải kích thích vùng kín của thầy. Sau đó, thầy Nhựt bắt em đến nhà thầy viết bài, tại đây em phải chịu đựng để cho thầy làm chuyện bậy bạ.
Kể từ đó đến khi em lên lớp 9, thầy Nhựt liên tục gây áp lực khi hỏi em về tình dục, giới tính… Sợ quá, em không dám nói sự việc cho bất cứ ai. Khi biết có việc các bạn khác trong lớp cũng bị thầy “khủng bố” đến tai Ban giám hiệu, lúc này thầy Nhựt gọi em lên kêu em ráng giúp thầy bằng cách nói dối với Ban giám hiệu. Ông Nhựt còn xúi em học sinh này nói với Ban giám hiệu rằng “do em ghét thầy tại thầy chửi em bê đê nên em mới bịa chuyện như trên”.

Sợ hãi tột cùng trong vụ thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh

Trường THCS Phước Minh, nơi các em học sinh tố cáo thầy giáo có hành vi dâm ô

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Trong khi đó, ba nam sinh còn lại cũng khủng hoảng không kém trước áp lực của thầy Nhựt. Một nam sinh kể, một lần em bị thầy Nhựt gọi lên phòng thí nghiệm để giúp thầy ghi hồ sơ phổ cập. Tay thầy đau và thầy nói quên kéo khóa quần nhờ em vô phòng kéo giúp. Rồi thầy bắt cầm “chỗ kín” của thầy để bỏ vào trong giúp thầy. Khi ra ngồi viết hồ sơ, thầy liên tục kêu em nhận xét về “chỗ kín” của thầy.
Thầy Nhựt nhờ em kéo khóa 3 lần nữa, sau đó còn mở phim “người lớn” bắt em xem và dặn không được kể với ai trong lớp.
Ngày 27.5.2020, em này kể với bạn trong lớp và cho cô giáo biết chuyện. Ngày 28.5.2020, thầy Nhựt gọi em này lên phòng hội đồng gặp thầy, một bạn nữ đi theo lấy sổ đầu bài nhưng thầy kêu bạn này về lớp chép sổ đầu bài. Còn lại thầy này và nam sinh kia, thầy nói trường đã biết chuyện, yêu cầu bạn nam sinh nói với Ban giám hiệu là "em chỉ bịa chuyện do ghét thầy".

Học sinh trường THCS Phước Minh

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Tương tự, một học sinh khác cũng kể mình bị ông Nhựt yêu cầu đi cùng một bạn nữ đến phòng thí nghiệm dọn vệ sinh. Khi lao động giữ chừng, ông Nhựt cho bạn nữ về trước. Sau đó, ông Nhựt nhiều lần nhờ em này chỉnh lại khóa quần, sau đó bắt em đụng chạm “chỗ kín” của thầy. Sau đó, ông Nhựt luôn tìm cách bắt em đến phòng thí nghiệm với hành động tương tự.
Thậm chí, thầy bắt hôn chỗ kín của thầy thì bị em này từ chối, bỏ về lớp. “Em cảm thấy sợ hãi trước những hành vi của thầy. Có lần trước lớp thầy còn bắt em nhảy, lúc đó em rất sợ thầy. Khi thầy ra khỏi lớp, em đã khóc và kể với bạn cùng lớp. Từ đó, thầy không gọi em nữa”, nam sinh kể.
Sau đó, cả 4 nam sinh có đã can đảm trình bày đầy đủ hành vi của ông Nhựt cho Ban giám hiệu nhà trường. 

'Thầy giáo dâm ô phải bị pháp luật trừng trị'

Hoảng sợ vì bị ông Nhựt gây áp lực, các em không dám nói cho phụ huynh biết. Đến khi biết chuyện, phụ huynh của cả 4 em đều sững sờ và phẫn nộ. "Nghe sự việc mà tay chân tôi rụng rời vì tức giận về hành vi của người thầy này", một phụ huynh bức xúc.

Phụ huynh phẫn nộ khi kể về những bức xúc của mình sau khi biết sự việc cho phóng viên ghi nhận

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Một phụ huynh khác không cầm được nước mắt kể: “Nghe con kể lại việc bị thầy Nhựt ép làm mấy chuyện bậy bạ, thậm chí bắt quỳ xuống kéo dây quần cho thầy mà chúng tôi vô cùng bức xúc. Một người thầy thiếu đạo đức như vậy làm sao đứng trên bục giảng mà dạy học sinh. Nếu tôi không dám lên tiếng thì còn đàn em lứa sau này sẽ ảnh hưởng ra sao nữa?".
Một phụ huynh khác bức xúc nói thêm: “Chúng tôi muốn nói ra sự thật này để pháp luật trừng trị đúng người, đúng tội để trường học trở lại là nơi cho các em học những điều hay, lẽ phải. Một thầy giáo dâm ô thế này phải bị pháp luật trừng trị”.
Ông Võ Minh Vũ, Hiệu trường trường THCS Phước Minh cho biết hiện ông Nguyễn Hoàng Nhựt đang bị đình chỉ công tác. Đồng thời, nhà trường sẽ làm việc và cung cấp hồ sơ cho cơ quan điều tra Công an huyện Dương Minh Châu để xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.