Tết tình thân cùng nhân viên

05/09/2018 08:00 GMT+7

Từ xưa đến nay Trung thu vẫn là ngày Tết đoàn viên mang nhiều ý nghĩa của người Việt.

Ấm tình đoàn kết mùa rằm
Trung thu là dịp để người ta cùng nhau bày tỏ sự yêu mến, trân quý tới những mối quan hệ quan trọng: Con cháu biếu quà chúc sức khỏe ông bà, bố mẹ; bạn bè trao nhau món quà tri ân mối tâm giao; doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng và đối tác. Đồng thời, Tết Trung thu cũng là dịp để công ty cảm ơn sự đóng góp của toàn thể nhân viên - tài sản quý giá và quan trọng nhất của doanh nghiệp.
“Hoạt động tặng bánh trung thu cho các anh chị em công nhân viên đã được công ty duy trì nhiều năm nay, món quà tinh thần này không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban giám đốc công ty đến đời sống tinh thần và ghi nhận sự đóng góp của anh chị em, mà còn là niềm vui và tự hào của Ban giám đốc khi tạo được sự gắn kết bền chặt giữa công ty và gia đình của nhân viên”, bà L.H, phụ trách Công đoàn của một công ty chia sẻ chân tình.
Trong muôn ngàn lựa chọn quà biếu ngày nay, bánh trung thu vẫn luôn có một ý nghĩa đặc biệt, không thể thay thế trong tâm thức của mỗi người Việt Nam. Ngay từ hình dáng, chiếc bánh tròn như vầng trăng đêm rằm như thay lời chúc mọi điều viên mãn gửi đến những người thân yêu. Cho đến hương vị đậm đà, tinh tế như gửi trao mọi điều ngọt ngào, trân quý nhất… Ý nghĩa đẹp đẽ và giá trị tinh thần đến từ chiếc bánh tuy giản đơn nhưng thật khó có món quà vật chất nào khác có thể truyền tải được.
Món quà Trung thu hoàn hảo
Đối với doanh nghiệp, việc chọn quà dành tặng nhân viên trong dịp Tết Trung thu luôn được chăm chút. Bởi lẽ món quà ấy không chỉ gửi gắm mối thân tình mà là sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo đối với nhân viên, làm sao để hộp bánh trao đi thể hiện được cả tấm lòng của người trao đối với người nhận. Vì thế, tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp là sản phẩm bánh trung thu chọn làm quà phải thơm ngon, hợp vệ sinh, thương hiệu uy tín, chất lượng và bao bì tinh tế…
 Món quà Trung thu hoàn hảo
Trải qua hơn hai thập kỷ gửi trao vị ngon tuyệt hảo đến mọi người trên đất Việt, không năm nào Kinh Đô không đổi mới sáng tạo, nhằm đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm đa dạng hơn nữa. Cũng bởi lẽ đó, các doanh nghiệp ngày càng có thêm nhiều chọn lựa khi quyết định gửi gắm chân tình tới cán bộ công nhân viên qua hộp bánh trung thu Kinh Đô. Đối với đa số các công ty, việc trao tặng dòng bánh nướng, bánh dẻo truyền thống nhân đậu xanh, hạt sen, thập cẩm… vẫn là hợp lý và đẹp lòng đôi bên hơn cả. Ngoài ra, hiện nay nhiều công ty với nguồn nhân lực trẻ trung, yêu thích sự đổi mới sáng tạo thì có thể lựa chọn những dòng bánh hiện đại với hương vị được cải tiến như bánh Xanh hay bánh Oreo.
Nuôi dưỡng được niềm tin vào thương hiệu và hiểu rõ thói quen người dùng thưởng thức hương vị đậm đà suốt bao năm qua, khiến bánh trung thu Kinh Đô luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của đại bộ phận khách hàng. Được sự tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp suốt bao mùa trăng, Kinh Đô chính là những cánh tin chở đi tình cảm, sự ghi nhận, sự hãnh diện khi được anh em cán bộ đón nhận, và tạo thêm những giá trị gia tăng cho chính bản thân những doanh nghiệp.
Tìm hiểu chi tiết về nguyên liệu và giá bánh ngay tại website chính thức của bánh trung thu Kinh Đô: http://tettrungthu.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.