Tết đến với bệnh nhân nghèo Phú Quốc

02/02/2019 20:00 GMT+7

Những bệnh nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế H.Phú Quốc được nhận quà tết từ quỹ Thiện Tâm, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Ngày 2.2, đoàn công tác của Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Phú Quốc (Kiên Giang) đã đến thăm và tặng quà tết cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế H.Phú Quốc. Đây là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, do tình hình chữa trị xuyên suốt không có điều kiện về nhà ăn tết cùng gia đình. Tại đây, đoàn đã tặng hơn 50 phần quà cho bệnh nhân nghèo, mỗi phần trị giá 500.000 đồng do quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup tài trợ.
Theo ghi nhận của PV, sáng 2.2, Trung tâm y tế H.Phú Quốc khá vắng vẻ. Nguyên nhân là những ngày cận tết, nhiều bệnh nhân đã xin về nhà, chỉ còn lại những bệnh nhân bệnh nặng buộc phải ở lại để theo dõi.
Dù danh sách đã được Trung tâm y tế Phú Quốc gửi từ trước nhưng do một số bệnh nhân đã về nhà nên đoàn đã quyết định trao thêm cho những bệnh nhân khác. Đặc biệt ở khu chạy thận, do các bệnh nhân chữa trị theo ca nên đoàn đã gửi quà lại cho các điều dưỡng trao giúp.
Tại khoa Nhi, khi hay tin có đoàn đến tặng quà, các bệnh nhân đã háo hức chờ ở sảnh khoa từ rất sớm để nhận quà tết. Các bệnh nhân nghèo vừa mới nhập viện cũng được tặng quà dù không có trong danh sách. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.