Tết Canh Tý 2020, người dân Phú Quốc lại ao ước có đường hoa

18/01/2020 17:29 GMT+7

Cận Tết Canh Tý 2020 , khi các trang mạng xã hội ngập tràn hình ảnh đón tết ở khắp nơi, trong đó có những hội chợ, đường hoa khoe sắc rực rỡ… thì người dân Phú Quốc lại ao ước đảo ngọc cũng có đường hoa.

Trên Facebook cá nhân, bạn trẻ H.Q.M (ngụ KP2, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc, Kiên Giang) đăng tải những hình ảnh đường hoa ở các địa phương khác kèm dòng trạng thái: “Sao Phú Quốc quê tui không làm đường hoa nhỉ, hoặc ít ra cũng có một vài tiểu cảnh Tết để gọi là... Trong khi mình mang tên đảo du lịch, không gian và địa điểm để làm thế này là không thiếu, tiền thì chắc cũng không thiếu đâu, khi mà hằng năm thu ngân sách của Phú Quốc chiếm tỉ lệ khá cao tổng thu ngân sách của tỉnh Kiên Giang, này là chưa nói tới vận động doanh nghiệp cùng làm...”.
Tương tự, Facebook Nguyễn Lan cũng cho rằng nguồn thu ngân sách của Phú Quốc khá cao so với tổng thu ngân sách của tỉnh Kiên Giang vậy mà "không biết tại sao Phú Quốc không có được một con đường đầy ánh đèn lung linh đầy màu sắc để chào đón năm mới, để bà con chụp hình và lưu lại những kỷ niệm đẹp”.
Những dòng trạng thái như trên nhận được nhiều bình luận đồng cảm của người dân Phú Quốc.
Trả lời vấn đề này, ông Mai Văn Huỳnh, Bí thư/Chủ tịch UBND H.Phú Quốc, cho rằng chính quyền cần lo cho dân nhiều thứ khác thực chất hơn. Theo ông Huỳnh, Phú Quốc mới qua cơn ngập lụt lịch sử, đang tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng kỹ thuật, khi có được quảng trường, nơi sinh hoạt cộng đồng, đường phố cơ bản văn minh sạch đẹp thì những con đường hoa lúc đó mới thật sự và hạnh phúc hơn.
Theo báo cáo của UBND H.Phú Quốc, trong năm 2019, tình hình kinh tế của huyện có nhiều tăng trưởng, nhiều nội dung đạt và vượt kế hoạch đề ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.