Tết Bính Thân: Xem gì trên Thanh Niên Online và các chuyên trang?

04/02/2016 05:06 GMT+7

Trong thời gian báo in Thanh Niên nghỉ tết, những thông tin thời sự trong nước và thế giới cùng không khí đón tết khắp mọi miền đất nước liên tục được cập nhật trên Thanh Niên Online và Thanh Niên Mobile (www.thanhnien.vn) cùng các chuyên trang.

Trong thời gian báo in Thanh Niên nghỉ tết, những thông tin thời sự trong nước và thế giới cùng không khí đón tết khắp mọi miền đất nước liên tục được cập nhật trên Thanh Niên OnlineThanh Niên Mobile (www.thanhnien.vn) cùng các chuyên trang.

Giao diện Thanh Niên Online trên máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại - Ảnh: Lê QuốcGiao diện Thanh Niên Online trên máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại - Ảnh: Lê Quốc
• Bạn đọc có thể thưởng thức thêm những nội dung sau ở mục Thời sự trên Thanh Niên Online Thanh Niên Mobile:
- Loạt bài Chuyện làng phạt vạ đề cập đến tập tục phạt vạ đối với trai gái quan hệ bất chính vẫn còn tồn tại ở các làng đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây nguyên.
- Những người nuôi, chăm sóc vượn, khỉ ở Thảo cầm viên Sài Gòn sẽ kể về những câu chuyện thú vị liên quan đến nghề nghiệp của họ.
- Bài viết Vị đại sứ ngủ dưới gầm cầu Long Biên có những tình tiết lý thú xung quanh đến vị Đại sứ Pháp, người vô cùng gần gũi và yêu quý VN.
- Món Việt pha trộn ẩm thực Israel kể về một người Mỹ gốc Israel mở quán ăn tại Hà Nội. Quán này rất đặc biệt vì nhiều món làm trên tinh thần pha trộn món Việt và món Israel.
PV Thanh Niên cũng sẽ kết nối với các chiến sĩ đang trực gác ở các điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1... để ghi nhận không khí đón xuân ở hải đảo của Tổ quốc. Thanh Niên sẽ làm cầu nối để các chiến sĩ đang công tác ở hải đảo, thông qua Thanh Niên Online, thấy được, đọc được tin tức người thân nơi đất liền.
• Văn hóa:
- Loạt bài Tết xưa trong ký ức sao Việt
- Phỏng vấn các nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz về tết
- Theo chân nghệ sĩ đường phố chạy show mùa tết
- Những nghệ sĩ nghèo vất vả mưu sinh ngày tết
- Nhan sắc Việt lên ngôi
- Nghệ sĩ và show Những kẻ lắm lời.
• Thế giới: Thông tin thời sự tình hình thế giới 24/7; Kiều bào ở nước ngoài ăn tết ra sao?; Tết âm lịch ở châu Á...
• Thế giới trẻ: Chuyện về những người tình nguyện; Chàng trai được nhiều mỹ nhân Việt “chọn mặt gửi vàng”; Những gương mặt nổi bật trong các lĩnh vực...
• Đời sống: "Tết đến hãy bỏ qua hết những xích mích đã làm mất lòng nhau trong năm cũ; Cùng cười với trà đá; Những quan niệm, câu chuyện liên quan đến con khỉ; Những người nổi tiếng, thành công, CEO sinh năm con khỉ; Những con khỉ "nổi tiếng"...
• Trên chuyên trang giải trí iHay (www.ihay.vn), bạn đọc cũng sẽ vừa vui chơi thỏa thích vừa cập nhật mọi chuyển động của người nổi tiếng trong giới showbiz. Đồng thời tham khảo công thức chế biến nhiều món ăn chống ngán thịt mỡ cũng như click chuột để chiêm ngưỡng các điểm du lịch và lễ hội sôi động bậc nhất trong dịp tết.
• Chuyên trang Sài Gòn ẩm thực (www.saigonamthuc.vn) có các chủ đề ẩm thực hấp dẫn: Công thức làm các món tết hấp dẫn, Trải nghiệm đón tết ở 3 miền đất nước, Chuyên đề ẩm thực Sài Gòn xưa…
• Trên chuyên trang Tin nóng (http://tinnong.thanhnien.com.vn), bạn đọc có thể xem các câu chuyện lý thú trong và ngoài nước liên quan đến con khỉ - linh vật của năm âm lịch Bính Thân...
• Trên chuyên trang Thể thao Thanh Niên Online (http://thethao.thanhnien.com.vn) có các nội dung: Ăn tết với các cầu thủ U.23 và các gương mặt nổi tiếng...
Thế giới xe (http://thegioixe.thanhnien.com.vn): Bên cạnh bài viết về thị trường xe Việt - “món ăn” truyền thống, Thế giới xe mang đến những "món ăn" lạ miệng hơn thường lệ như khám phá các dòng xe, so sánh xe, tư vấn cũng như bộ ảnh nóng bỏng về Người đẹp & xe đậm chất giải trí.
• Ngoài ra, chuyên trang Game (http://game.thanhnien.com.vn) sẽ cập nhật liên tục những thông tin về những game mới...
Thanh Niên Online cũng phối hợp với Pepsi thực hiện trang Tết sum vầy (http://tetsumvay.thanhnien.vn) với các chuyên mục: Tết Việt, Ăn tết, Chơi tết, Ảnh tết, Lời chúc tết và Tết sum vầy... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.