Tết Ất Mùi: Xem gì trên Thanh Niên Online và các chuyên trang?

13/02/2015 05:00 GMT+7

Trong thời gian báo in Thanh Niên nghỉ tết, những thông tin thời sự trong nước và thế giới cùng không khí đón tết khắp mọi miền đất nước liên tục được cập nhật trên Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn), Thanh Niên Mobile và các chuyên trang.

Trong thời gian báo in Thanh Niên nghỉ tết, những thông tin thời sự trong nước và thế giới cùng không khí đón tết khắp mọi miền đất nước liên tục được cập nhật trên Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn), Thanh Niên Mobile và các chuyên trang.

Thanh Niên Online, Thanh Niên Mobile và các chuyên trang của Báo Thanh Niên luôn cập nhật thông tin cho độc giả trong dịp tết  -  Đồ họa: Lê Quốc

* Độc giả có thể thưởng thức những nội dung sau ở mục Chính trị - Xã hội, Kiều bào trên Thanh Niên Online:

- Ba chuyện đáng nhớ ở Hoàng SaHoàng Sa trong trái tim học trò.

- Cộng đồng người Việt ở Nga, Belarus, Ukraine... ăn tết thế nào?

- Thảm họa hàng không bao trùm năm 2014. Giữa lằn ranh sinh tử, tình yêu con người là bất diệt.

- Những ngày tết tháng 2, miền biên viễn, ký ức về những đau thương mất mát của những ngày tháng 2.1979 lại hiện về (loạt bài: Giữ đất tháng 2).

- Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM, bà Rena Bitter lần đầu tiên đón tết cổ truyền VN khi đi chợ, chơi hoa, mua trái cây ngũ quả... Năm 2015 cũng đánh dấu 20 năm mối quan hệ Việt - Mỹ. Hãy cùng thưởng thức clip và bài viết Bà Tổng lãnh sự Mỹ ăn tết Việt ra sao?

- Lưu lạc 5.800 km sang tận Pakistan. Đây là cái tết đầu tiên của “thánh phượt” Vừ Già Pó tại mái nhà yêu thương của mình.

- Tết ở "mắt" biển: Những người làm công tác thầm lặng ở Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải VN ngày đêm cứu nạn, giám sát bảo vệ chủ quyền lãnh thổ trên biển... kể cả dịp tết.

* Văn hóa - Văn nghệ:

- Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Diễm Trang: Lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm. Chia sẻ với Thanh Niên Online, Diễm Trang lần đầu bộc bạch những áp lực trong cuộc thi Hoa hậu VN 2014 cùng cuộc sống riêng tư ít người biết đến.

- Thiện Nhân: Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau Giọng hát Việt nhí. Trở thành quán quân cuộc thi này, Thiện Nhân đã chuyển vào TP.HCM sinh sống với nhiều thay đổi trong cuộc sống.

- Giới "độc giả nội trợ" còn được trải nghiệm những món ăn ngon, làm theo các công thức chế biến món tết hấp dẫn nhất; nắm bắt các điểm vui chơi giải trí thú vị khi theo dõi chuyên trang Tết 2015 của Thanh Niên Online.

Đặc biệt, truy cập Thanh Niên Online những ngày tết, bạn đọc sẽ nghe các nghệ sĩ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hoài Lâm... hát chúc tết; các diễn viên hài cũng chúc tết theo phong cách hài hước, các người đẹp duyên dáng gửi lời chúc mừng năm mới đến độc giả.

* Thanh Niên Mobile ra mắt mục Xuân Ất Mùi 2015

Thanh Niên Mobile vừa nâng cấp ứng dụng đọc báo bằng thiết bị di động nhằm cập nhật tin tức về Tết Nguyên đán và giúp bạn đọc chia sẻ hình ảnh, lời chúc qua chuyên mục “Xuân Ất Mùi 2015”. Với chuyên mục này, Thanh Niên Mobile sẽ mang đến cho bạn đọc những tin tức mới nhất liên quan đến các hoạt động vui chơi giải trí, giá cả, dịch vụ, ẩm thực... trong ngày tết. Bạn đọc có thể gửi lời chúc xuân đến người thân và bạn bè thông qua mục “Lời chúc xuân” hoặc chia sẻ hình ảnh vui chơi qua mục “Tết của bạn”.

* Trên chuyên trang iHay (www.ihay.vn) của Thanh Niên Online, độc giả sẽ thưởng thức mọi chuyển động trong những ngày Tết Ất Mùi của giới sao làng giải trí Việt.

* Chuyên trang Sài Gòn ẩm thực (www.saigonamthuc.vn) cập nhật liên tục các hoạt động vui chơi, giải trí ngày tết ở các thành phố lớn cùng các chủ đề ẩm thực hấp dẫn: Ngày tết, tản mạn về cung cách người Sài Gòn dùng trà; Nhớ bến Sài Gòn xưa...

* Trên chuyên trang Tin nóng (www.tinnong.vn), bạn đọc có thể xem các câu chuyện lý thú trong và ngoài nước liên quan đến con dê - linh vật của năm âm lịch Ất Mùi.

* Trên chuyên trang Thể thao Thanh Niên Online (www.thethao.thanhnien.com.vn), có các nội dung: Tết của gia đình các cầu thủ U.19: Đón tết bên cạnh gia đình và người thân của những ngôi sao U.19 VN như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Long...

* Chuyên trang Thế giới xe (www.thegioixe.thanhnien.com.vn) sẽ cập nhật những mẫu xe mới, tin tức: Xe nào “chạy” chậm nhất năm Ngọ? “Phi Mã” của năm 2014. Mục “Xe & Sao” giới thiệu những bộ ảnh người đẹp và xe nóng bỏng...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.