Techcombank tặng 2 triệu bộ Kit test Covid-19 cho công tác phòng chống dịch tại TP.HCM

22/09/2021 18:54 GMT+7

Techcombank vừa trao tặng Ủy Ban Nhân Dân TP.Hồ Chí Minh 2 triệu bộ Kit test Covid-19 cho công tác phòng chống dịch trên địa bàn, nâng tổng tài trợ lên 415 tỉ trong vòng 7 tháng

Đại diện lãnh đạo Techcombank trao tặng 2 triệu Kit test Covid-19 cho Ủy Ban Nhân dân TP.HCM

Đại diện lãnh đạo Techcombank trao tặng 2 triệu Kit test Covid-19 cho Ủy Ban Nhân dân TP.HCM

Đây là một trong những hỗ trợ mới nhất mà Techcombank thực hiện để chung tay cùng với các cơ quan ban ngành trong nỗ lực kiểm soát dịch bệnh tại TP.Hồ Chí Minh.“Tiếp tục đồng hành cùng công tác phòng, chống dịch của thành phố là trách nhiệm của Techcombank cũng như nhiều doanh nghiệp trên địa bàn. Techcombank sẽ nỗ lực hết sức để TP.Hồ Chí Minh - đầu tàu của nền kinh tế đất nước từng bước kiểm soát dịch bệnh và khôi phục các hoạt động sản xuất kinh doanh một cách tốt nhất, cuộc sống của người dân sẽ bình yên trở lại. Tôi tin rằng TP.Hồ Chí Minh của chúng ta sẽ sớm khỏe lại và tiếp tục nhịp đập kinh tế sôi động, phát triển “vượt trội hơn mỗi ngày” - ông Hồ Anh Ngọc - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Techcombank chia sẻ.
Để đáp ứng chiến lược mở cửa từng bước thích ứng an toàn với dịch Covid-19, các địa phương, đặc biệt là các tỉnh thành trực thuộc trung ương vẫn cần quán triệt công tác xét nghiệm và một số biện pháp giãn cách xã hội theo tinh thần công điện số 1436 - CĐ - BYT ngày 19.9.2021. Theo đó, Ban Chỉ đạo phòng, phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM yêu cầu các quận, huyện, thành phố Thủ Đức và các phường, xã, thị trấn tiếp tục triển khai thần tốc việc lấy mẫu xét nghiệm để phân loại ngay nguồn lây nhiễm và điều trị kịp thời hiệu quả, từ đó phấn đấu đạt tiêu chí kiểm soát dịch bệnh. Với mục tiêu đó, 2 triệu bộ kit test Covid-19 trị giá 123 tỉ đồng được Techcombank trao tặng sẽ đồng hành cùng quá trình kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.
Chỉ trong 7 tháng, từ tháng 2 đến tháng 9 năm 2021, Techcombank và cán bộ nhân viên đã đóng góp 415 tỉ đồng cho các hoat động phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội, bao gồm: đóng góp 60 tỉ đồng cho Quỹ Vắc xin, hỗ trợ các lực lượng truyến đầu chống dịch, cung ứng hơn 1.000 trang thiết bị y tế cấp thiết đến các bệnh viện Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An, đóng góp 100 tỉ đồng xây dựng bệnh viện điều trị nhân Covid-19 tại Hoàng Mai, Hà Nội, cùng nhiều hoạt động hỗ trợ trực tiếp đến các chiến sĩ áo trắng tại các bệnh viện, tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ công nhân, người lao động nghèo các tỉnh chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh để “không một ai bị bỏ lại phía sau”.
Đồng hành cùng chủ trương của TP.Hồ Chí Minh, trong thời gian qua, Techcombank đã tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ an toàn cho CBNV và khách hàng giao dịch đồng thời đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục. Với tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank tiếp tục tăng cường các giải pháp ngân hàng trực tuyến, an toàn thuận tiện và hoàn toàn miễn phí để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của người dân trong bối cảnh giãn cách xã hội và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.