Taxi dừng, đỗ chiếm dụng lòng đường vào sân bay

11/02/2020 15:08 GMT+7

Đó là thực trạng tại một số tuyến đường xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất , đặc biệt trên đường Bạch Đằng, Hồng Hà, thuộc P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Hằng ngày, trên hai con đường đó hàng trăm xe taxi dừng, đậu ngang nhiên dưới lòng đường, trước cửa nhà dân, ảnh hưởng đến sinh hoạt, kinh doanh của người dân, thậm chí nhiều xe còn dừng giữa ngã tư, gây tình trạng ùn tắc, kẹt xe.
Tới khu vực này vào trưa 9.2, chúng tôi chứng kiến cảnh hàng trăm xe taxi đậu thành hàng dài từ đường Hồng Hà, Bạch Đằng, thậm chí dừng đậu hai hàng để vào bãi xếp xe sát sân bay, gây ùn tắc nghiêm trọng.
Người dân ở đây cho biết tình trạng này đã diễn ra nhiều năm nay, bà con và một số cơ quan, doanh nghiệp trên các tuyến đường này rất bức xúc, nhắc nhở lái xe nhiều lần, gọi điện cho cả các hãng taxi, phản ánh với chính quyền, cơ quan chức năng của P.2 và Q.Tân Bình, nhưng không có chuyển biến gì. Thỉnh thoảng có CSGT đến thì các xe này chạy đi hoặc xếp hàng chạy từ từ, không dừng đậu, CSGT đi thì đâu lại vào đó.
Mong muốn các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc, giải quyết dứt điểm tình trạng này, yêu cầu hãng taxi và Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cấp phép lượng ra, vào hợp lý, tránh tình trạng vào tràn lan, không kiểm soát, rồi dừng đậu lấn chiếm lòng đường.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.