Tàu Côn Đảo Express 36 gặp sự cố nên tạm dừng hoạt động

Tấn Tú
Tấn Tú
21/02/2019 19:02 GMT+7

Sáng ngày 21.2, tàu cao tốc hai thân Côn Đảo Express 36 ngay khi vừa rời bến cảng Cầu Đá, TP. Vũng Tàu đi Côn Đảo, thì hệ thống điều khiển trên khoang lái phát hiện báo lỗi.

Để đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách, lãnh đạo công ty đã quyết định điều tàu quay lại bến cảng để tiến hành kiểm tra kỹ thuật.
Qua kiểm tra, các chuyên gia và kỹ thuật viên từ hãng máy MTU cho biết, một trong 4 động cơ của tàu (4 động cơ mới 100% của hãng Roll Royce MTU) báo lỗi và không hoạt động. Các chuyên gia máy đang cố gắng khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất để tàu có thể vận hành trở lại bình thường.
Trong thời gian chờ đợi, toàn bộ hành khách sẽ được hỗ trợ 1 suất ăn trưa và công ty cam kết hoàn lại đủ tiền vé nếu có khách hàng muốn hủy hành trình.
Đồng thời, phía công ty cũng đang liên hệ với các đối tác khách sạn và nhà nghỉ tại Côn Đảo để hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể trong việc đổi/hủy lịch đặt phòng. Khách hàng có thể liên hệ đại diện của công ty tại 2 phòng vé Vũng Tàu – Số 9 Hạ Long và Côn Đảo – 11 Trần Phú để được hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.