Tập đoàn TTC chung tay sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng lũ

03/11/2016 17:25 GMT+7

Từ ngày 1.11 – 4.11.2016, TTC Group (Tập đoàn TTC) đã tổ chức thăm hỏi và tặng 1.200 suất quà, tương đương 1 tỉ đồng cho đồng bào của 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Nam, Hà Tĩnh.

Tính đến nay, đợt lũ lịch sử 2016 đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sản xuất kinh tế, gây thiệt hại nặng nề về người và của tại các tỉnh duyên hải miền Trung gồm Quảng Bình, Quảng Nam, Hà Tĩnh. Hiện những hộ gia đình tại đây không chỉ sống trong cảnh ngập lụt, mà còn thiếu thốn về lương thực, nước uống, mất mát người thân.
Trước tình hình đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính Phủ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong cuộc vận động chung tay góp sức san sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung, Tập đoàn TTC đã tổ chức phát động chương trình “10.000 cán bộ nhân viên TTC hướng về miền Trung thương yêu” đến toàn thể cán bộ, nhân viên. Với ý nghĩa thiết thực và kế hoạch hành động cụ thể, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm hưởng ứng và tích cực ủng hộ của các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống 25 công ty thành viên của TTC.
Tập đoàn TTC chung tay sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng lũ 1
Tập đoàn TTC chung tay sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng lũ 2
Tổng số tiền quyên góp của chương trình đạt hơn 1 tỉ đồng, tương đương 1.200 suất quà, trị giá 800.000 đồng mỗi suất (bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và thực phẩm như gạo, đường, nước) để chuyển tới tận tay các hộ gia đình bị thiệt hại và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của lũ lụt trên địa bàn các tỉnh kể trên.
Đại diện Tập đoàn TTC dẫn đầu đoàn từ thiện trực tiếp thăm hỏi và trao tặng 400 suất quà tại các xã Quảng Hòa – thị xã Ba Đồn, xã Xuân Thủy – huyện Lệ Thủy, xã Liên Trạch và xã Sơn Trạch – huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình; 400 suất quà tại xã Duy Thành – huyện Duy Xuyên, xã Quế Xuân 1 và xã Quế Xuân 2 – huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam; và 400 suất quà tại xã Hưng Đô và xã Hòa Hải – huyện Hương Khê, xã Sơn Mỹ và xã Sơn Tân – huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
Tập đoàn TTC chung tay sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng lũ 3
Tập đoàn TTC chung tay sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng lũ 4
Với phương châm “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, trong hơn 37 năm qua, bên cạnh việc đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm mục tiêu phát triển bền vững, TTC cũng như các công ty thành viên luôn dành mối quan tâm đặc biệt cho công tác xã hội, các hoạt động thiện nguyện với mong muốn tối đa hóa các đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Thông qua chương trình “10.000 cán bộ nhân viên TTC hướng về miền Trung thương yêu”, toàn thể cán bộ nhân viên mong muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé trong công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẵn lòng chia sẻ với đồng bào, góp phần cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam khẳng định sứ mệnh và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội.
Tập đoàn TTC chung tay sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng lũ 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.