Tập đoàn Hưng Thịnh cứu trợ khẩn cấp đồng bào vùng bão Bình Định 1 tỉ đồng

Thanh Đông
Thanh Đông
12/11/2019 10:14 GMT+7

Tập đoàn Hưng Thịnh đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao biểu trưng tiền cứu trợ khẩn cấp đồng bào vùng bão Bình Định 1 tỉ đồng.

Chiều 11.11, ông Trương Văn Việt, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, cùng đại diện cán bộ, công nhân viên của đơn vị đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao biểu trưng số tiền 1 tỉ đồng cứu trợ khẩn cấp đồng bào vùng bão Bình Định.
Ông Trương Văn Việt chia sẻ: “Tập đoàn Hưng Thịnh có rất nhiều người con của Bình Định đang làm việc. Trước những khó khăn, thiệt hại chồng chất của người dân tỉnh Bình Định qua hai cơn bão liên tiếp, Hưng Thịnh quyết định phối hợp cùng Báo Thanh Niên thực hiện công tác cứu trợ bà con với số tiền 1 tỉ đồng để chia sẻ phần nào khó khăn với đồng bào. Đây là số tiền được trích từ quỹ phúc lợi của Hưng Thịnh và sẽ do Hưng Thịnh chi trực tiếp cho bà con sau khi thống nhất kế hoạch phối hợp cứu trợ cùng Báo Thanh Niên”.
Tiếp nhận số tiền hỗ trợ, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của Hưng Thịnh và cho biết, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Bình Định sẽ nhanh chóng phối hợp với chính quyền tỉnh Bình Định và Tập đoàn Hưng Thịnh để lên kế hoạch cứu trợ đồng bào vùng bão, nhất là bà con ở khu vực ven biển. Trên kế hoạch được thống nhất, Hưng Thịnh sẽ trao tiền, quà trực tiếp cho bà con trong thời gian sớm nhất.
Cũng theo ông Trương Văn Việt, ngay sau khi cơn bão số 5 đi qua, tại TP.Quy Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã cứu trợ 1,2 tỉ đồng để chia sẻ khó khăn với người dân, trao tặng 1.200 phần quà, mỗi phần quà 1 triệu đồng cho công nhân vệ sinh, dọn dẹp đường phố và các công trình công cộng sau bão.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.