Tạo hình chuột tết Canh Tý 2020: Dân mạng cười nghiêng ngả vì chuột 'ngố'

Hoài Nhân
Hoài Nhân
19/01/2020 09:49 GMT+7

Cận Tết Canh Tý 2020, dân mạng liên tiếp cập nhật hình ảnh về những tạo hình con chuột … kỳ lạ ở khắp Việt Nam. “Chuột dính ngải heo” mập tròn, “chuột ngố siêu cute”… khiến nhiều người cười nghiêng ngả.

Nếu các năm Tuất, năm Hợi trước đây, tạo hình những con chó với gương mặt buồn bã thảm sầu, chú heo siêu ngố "biết" lườm mắt… lần lượt “lên sóng” thu hút sự chú ý của dân mạng thì năm Canh Tý 2020 sắp tới, tạo hình chuột với đủ các sắc thái tràn ngập mạng xã hội.
Dân mạng đang xôn xao bình luận về hình ảnh được cho là chụp tại thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Trong ảnh là tượng một con chuột được trang trí trên một tiểu cảnh ở đường phố. Đáng nói là con chuột có chân mày đen nhánh, mắt to tròn, miệng son đỏ với biểu cảm rất buồn cười.
“Trời ơi, giải trí thật luôn í! Sao năm nào cũng có những tạo hình trông buồn cười thế này?!”, tài khoản Nguyễn Anh chia sẻ. Trong khi đó, tài khoản Thu Hồng lại dễ tính hơn: “Không được đẹp lắm thôi, nhưng nhìn cũng vui mắt mà. Tết nhất có cái vui vui để nhìn cũng tốt mà”.

Tình hình về chú chuột này liên tục được cập nhật. Có vẻ nó đã được mang đi nơi khác

Ảnh chụp màn hình

Và cuối cùng đã bị... nhốt như thế này!

Ảnh chụp màn hình

Dân mạng cũng lan truyền hàng loạt những hình ảnh khác về chuột, mỗi nơi một vẻ. Một đàn chuột vàng kích cỡ khá to, có cả một gia đình chuột bố, chuột mẹ, chuột con trông rất hoành tráng. Nhưng một con chuột trong số đó giơ 2 ngón tay chào kiểu rất “cute” khiến dân mạng không nhịn được cười.
Tiếp đến là một cặp kiểng tạo hình chuột khá kỳ công được chụp tại một khu vườn nhưng nhìn tổng thể vẫn không giống… chuột lắm! Rồi cả một đàn chuột trang trí đủ màu sặc sỡ với đôi mắt bé tí. Ngoài ra, còn có đàn chuột tượng được dân mạng yêu thương gọi là chuột bị “ngải heo” nhập, vì hình dáng con nào cũng béo nu béo nần!

Tạo hình chuột ngộ nghĩnh tràn ngập mạng xã hội

Ảnh chụp màn hình

Chuột "say hi"

Ảnh chụp màn hình

Kiểng Chuột kỳ công nhưng trông khá buồn cười

Ảnh chụp màn hình

Sao miệng chuột to thế?

Ảnh chụp màn hình

Năm Canh Tý mà, có còn là năm Hợi đâu?

Ảnh chụp màn hình

Rất nhiều tạo hình con giáp này chuẩn bị trang trí cho Tết 2020

Ảnh chụp màn hình

“Chết cười với mấy anh chị chuột này! Nể luôn người thiết kế đó nha!”, tài khoản Nam Tran chia sẻ. Tài khoản Hạnh Nhi cũng bình luận đùa nghịch: “Ê, con chuột này giống tui nè. Ngải heo không chừa một ai”.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng: “Những nơi khác thì châm chế cũng được. Nhưng riêng các đường hoa lớn, chợ Tết lớn hay công viên văn hóa, khi thiết kế tiểu cảnh phải để ý”.

Cộng đồng mạng rủ nhau soi từng bức ảnh

Ảnh chụp màn hình

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.