Tặng quà và học bổng cho học sinh nghèo A Lưới

Ngày 16.1, Báo Thanh Niên phối hợp với nhóm Thiện nguyện Sài Gòn đã trao tặng 510 suất quà và 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh nghèo tại vùng biên giới huyện A Lưới (Thừa Thiên-Huế)

Ngày 16.1, Báo Thanh Niên phối hợp với nhóm Thiện nguyện Sài Gòn đã trao tặng 510 suất quà và 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh nghèo tại vùng biên giới huyện A Lưới (Thừa Thiên-Huế)

Đại diện Báo Thanh Niên trao tặng 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh hiếu họcĐại diện Báo Thanh Niên trao tặng 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh hiếu học
510 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm; chăn ấm, mì tôm, sữa TH True milk, giày dép, tất ấm… đã được Báo Thanh Niên và các thành viên nhóm Thiện nguyện Sài Gòn chuyển tận tay đến các học sinh nghèo tiểu học, mầm non tại 2 xã Hồng Vân, Hồng Thủy.
25 học sinh nghèo hiếu học Trường tiểu học và THCS Hồng Thủy, cũng đã được nhận học bổng Nguyễn Thái Bình, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.
Vừa cùng con gái Trần Thị Giãnh nhận suất quà từ các bạn tình nguyện viên trong nhóm Thiện nguyện Sài Gòn trao tặng, anh Trần Ngọc Lan (thôn Ka Cú 1, xã Hồng Vân ) xúc động cho biết, gia cảnh khó khăn, tết năm nay anh chưa biết gia đình sẽ ăn tết như thế nào. Cảm ơn Báo Thanh Niên, các anh chị trong nhóm Thiện nguyện Sài Gòn đã trao tặng sữa, mì tôm cho cháu và gia đình tôi, giúp gia đình có một cái xuân ấm cúng hơn.
Những món quà ý nghĩa đến với học sinh nghèo huyện A Lưới, dịp này thuộc chương trình Ấm tình xuân A Lưới do Báo Thanh Niên phối hợp với Nhóm thiện nguyện Sài Gòn tổ chức.
Thầy Hồ Ngọc Nhu, Giáo viên phụ trách đội trường Tiểu học và THCS Hồng Thủy, cho biết đối với các em nhỏ vùng biên giới, nhận được những phần quà giá trị và thiết thực như trên trong dịp sắp dón tết cổ truyền là vô cùng ý nghĩa, sẽ là động lực giúp cho các em học sinh cố gắng hơn trong học tập.
"Báo Thanh Niên và các bạn thiện nguyện Sài Gòn đã mang hơi ấm xuân đến với học sinh Hồng Thủy, một xã còn gặp nhiều khó khăn”, thầy Nhu xúc động nói.
Đóng góp cho chương trình này, Công ty CP sữa TH True Milk đã gửi tặng các em nhỏ A Lưới 100 thùng sữa tươi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.