Tặng quà Trung thu cho con em người nhiễm Covid-19, có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
20/09/2021 16:14 GMT+7

Hôm nay 20.9, Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng đi thăm, tặng quà Trung thu cho con em các gia đình bệnh nhân nhiễm Covid-19, có hoàn cảnh khó khăn .

Liên đoàn Lao động TP.Đà Nẵng đã trao 165 phần quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (gồm bánh Trung thu và tiền mặt) cho thiếu nhi ở các gia đình hoàn cảnh khó khăn, bị nhiễm Covid-19.
Đây là gia đình các công nhân làm việc ở các khu công nghiệp, ngành y tế và các tổ công nhân tự quản khu nhà trọ trên địa bàn Q.Liên Chiểu.
Ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Đà Nẵng, cho biết món quà Trung thu này nhằm góp phần động viên người lao động vượt qua khó khăn, cũng như giúp các em thiếu nhi có thêm nhiều niềm vui, động lực để phấn đấu và nỗ lực trong học tập.
Cùng ngày, Thành đoàn Đà Nẵng cũng phối hợp Hội Từ thiện và bảo vệ trẻ em TP.Đà Nẵng tặng 320 phần quà bao gồm tiền mặt, khẩu trang, nước sát khuẩn, sữa… cho thiếu nhi, tổng trị giá hơn 90 triệu đồng.
Đây là các em thiếu nhi đã điều trị Covid-19, con em của công nhân tại các khu công nghiệp, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi tại cơ sở nuôi dưỡng của thành phố…
Trước đó, chiều 19.9, lãnh đạo TP.Đà Nẵng cũng đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.