Tặng quà cho người có công với cách mạng

Hữu Trà
Hữu Trà
13/06/2019 06:00 GMT+7

Ngày 11.6, Báo Thanh Niên và Hội đồng hương Quế Sơn - Hiệp Đức - Nông Sơn tại TP.Đà Nẵng đã đến thăm, tặng 55 triệu đồng cho 55 thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

Những người này đang được phụng dưỡng tại Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam (đóng tại TP.Hội An).
Ông Nguyễn Quốc Dũng, Chủ tịch Hội Đồng hương Quế Sơn - Hiệp Đức - Nông Sơn tại TP.Đà Nẵng, cho hay đây là món quà nhỏ nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2019), thể hiện tình cảm của những người con quê hương; qua đó tri ân, chia sẻ, động viên các cô, chú đã có nhiều đóng góp, hy sinh thầm lặng cho sự nghiệp của cách mạng.
Trước đó, Hội Đồng hương Quế Sơn - Hiệp Đức - Nông Sơn tại TP.Đà Nẵng và Báo Thanh Niên trao hơn 2,2 tỉ đồng để xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách tại các huyện: Quế Sơn, Hiệp Đức, Nông Sơn, Tiên Phước (Quảng Nam).
Đặc biệt, Hội Đồng hương Quế Sơn - Hiệp Đức - Nông Sơn tại TP.Đà Nẵng và Báo Thanh Niên cũng dành kinh phí 2 tỉ đồng để giúp học sinh nghèo đậu đại học năm 2019 nhưng không đủ điều kiện đến trường; trợ giúp thân nhân gia đình liệt sĩ ở Quế Sơn, Hiệp Đức, Nông Sơn, Tiên Phước có người thân là liệt sĩ hy sinh tại Phú Quốc (Kiên Giang), Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu) không có điều kiện di dời hài cốt về quê nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.