Tặng quà cho học sinh nghèo tại Vĩnh Long

26/08/2019 14:17 GMT+7

Qua báo Thanh Niên, Quỹ từ thiện Kim Oanh (Bình Dương) và các cá nhân đã tặng quà cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học B Song Phú, Vĩnh Long.

Ngày 24.8, tại Trường tiểu học B Song Phú, xã Song Phú, H.Tam Bình, Vĩnh Long, qua Báo Thanh Niên, Quỹ từ thiện Kim Oanh (Bình Dương) và các ông Nguyễn Thanh Dũng, Lê Minh Trung cùng ngụ tại TT.Nhà Bè, H.Nhà Bè, TP.HCM đã tổ chức tặng quà cho 50 học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang theo học tại đây (ảnh).
Mỗi phần quà gồm 1 ba lô, 1 áo đi mưa, 1 mũ bảo hiểm, 10 cuốn tập, 2 cây bút và 300.000 đồng tiền mặt với tổng trị giá gần 50 triệu đồng. Em Phan Gia Bảo, học sinh lớp 2.2, cùng ông nội đến nhận quà. Ông nói: “Ba má nó đi làm thuê trên thành phố, chưa về kịp để sắm đồ cho nó, nay nhận được quà nhiều, thiết thực như thế này, gia đình tôi rất biết ơn…”.
Thầy Lê Anh Tính, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học B Song Phú, cho biết đây là lần đầu tiên các học sinh nghèo tại đây được nhận quà trong năm học mới, rất mừng cho các em và cảm kích trước tấm lòng của các nhà hảo tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.