Tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
30/04/2018 06:02 GMT+7

Báo Nhân Dân và Tổng công ty điện lực miền Trung tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Chiều 29.4, tại Nghĩa trang liệt sĩ (NTLS) quốc gia Đường 9 (TP.Đông Hà, Quảng Trị), Báo Nhân Dân và Tổng công ty điện lực miền Trung tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Tham dự chương trình có ông Thuận Hữu, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.
Được biết, ngoài 40 phần quà (5 triệu đồng/phần) dành tặng cho các gia đình chính sách, 2 đơn vị còn dành tặng 60 triệu đồng để góp phần tôn tạo NTLS quốc gia Đường 9, NTLS quốc gia Trường Sơn, NTLS H.Triệu Phong và Di tích quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị.
Toàn bộ số tiền 260 triệu đồng trao đợt này là do cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân đóng góp và trích từ quỹ phúc lợi của Tổng công ty điện lực miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.