Tặng mũ bảo hiểm, hướng dẫn an toàn giao thông cho học sinh

18/10/2017 13:00 GMT+7

Sáng 18.10, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) phối hợp với Hãng hàng không Air Asia tổ chức lễ trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường tiểu học Hòa Hiệp, huyện Cần Giờ (TP.CHM).

Hoạt động này giúp nâng cao tỉ lệ chấp hành việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, phòng tránh những nguy cơ chấn thương, đặc biệt là trẻ em. Khi xảy ra tai nạn giao thông, việc không đội mũ bảo hiểm sẽ có thể gây nên những thương tích ở vùng đầu, trong đó nguy hiểm nhất là chấn thương sọ não.
Thượng tá Nguyễn Hoàng Diệp - Phó trưởng phòng PC67 cho biết: lễ trao tặng mũ bảo hiểm hôm nay với mục tiêu không chỉ nhằm góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP nói chung và huyện Cần Giờ nói riêng mà còn hướng đến mục tiêu lớn hơn đó là từng bước xây dựng một thế hệ tương lai có kiến thức, kỹ năng và ý thức tuân thủ Luật Giao thông đường bộ, nhất là nghiêm chỉnh chấp hành việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông trên đường bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện.
Đại diện trường Tiểu học Hòa Hiệp nhận 1.000 mũ bảo hiểm. Đại diện Hãng hàng không AirAsia cũng cho biết sẽ tiếp tục nhân rộng chương trình thêm ở nhiều địa phương nữa trên địa bàn TP, nhất là những nơi vì hoàn cảnh gia đình khó khăn chưa trang bị được mũ bảo hiểm cho các em học sinh  Độc Lập
Các em học sinh được tham gia các trò chơi là những mô hình giao thông thu nhỏ, qua đó giúp các em nhanh chóng nhớ những Luật giao thông khi tham gia giao thông hằng ngày Độc Lập


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.