Tặng hoa ngày 8.3 cho phụ nữ trong khu cách ly: Dân mạng thả tim rần rần

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
08/03/2020 21:16 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh đội phụ trách khu vực cách ly tặng hoa cho các bạn nữ trong khu cách ly kèm theo lời chúc “chúc mừng chị em nhé”, “vui vẻ nhé”.

Theo đó, một đoạn clip dài 21 giây được một tài khoản Facebook tên Huyền đăng lên mạng xã hội vào ngày 8.3 với nội dung “Đi cách ly được tặng hoa 8.3, hoa dành cho những người có ý thức vì cộng đồng chị Nhung ạ. Giờ xin vào cách ly còn kịp ko nhỉ” nhận đươc sự quan tâm của cộng đồng mạng. Xuyên suốt clip là hình ảnh các chiến sĩ trong quân phục màu xanh cầm hoa tặng cho từng bạn nữ trong khu cách ly. Kèm theo những bông hoa là những lời chúc vui vẻ nhân ngày 8.3.
Bài viết sau đó nhanh chóng nhận được 5.000 lượt tương tác, 733 lượt bình luận và 346 lượt chia sẻ sau 3 giờ đồng hồ, nhiều cư dân mạng thả tim trước hành động ý nghĩa này.
Tài khoản Trang Nguyễn bình luận: “Khéo ra ngoài các bạn nữ ế lâu năm thì có bạn trai hết, vui quá cơ”. Tài khoản Emma Trà Ngọc góp vui: “Sướng hơn những người không hoa cũng chẳng quà”. Tài khoản Như Quỳnh hào hứng: “Vui thế nhỉ, cách ly mà như thế này thì mọi người ai cũng vui”. Tài khoản Do Thuong bày tỏ: “Cực thích mấy anh bộ đội”.
Được tặng hoa 8.3 trong khu cách ly, dân mạng thích thú “thế này thì chỉ muốn được cách ly thôi”1

Đoạn clip được chị Thảo chia sẻ qua story trang cá nhân Facebook và được bạn bè quay lại đăng lên các trang Facebook

Ảnh: NVCC

Được tặng hoa 8.3 trong khu cách ly, dân mạng thích thú “thế này thì chỉ muốn được cách ly thôi”2

Bài viết đăng lên các hội nhóm trên Facebook và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội là do bạn bè trên Facebook của chị Lê Thị Thảo (25 tuổi) quay lại từ story trên trang cá nhân của chị Thảo. Chia sẻ với Thanh Niên, chị Thảo cho biết trong khu cách ly gồm có 36 nữ được chia thành các trung đội, tiểu đội và quản lý chặt chẽ. “ Lúc về cũng sợ mang bệnh về tội mọi người. Thế nhưng vào khu cách ly được các anh bộ đội đối xử tốt như con, không ai nặng lời câu nào thỉnh thoảng thấy cảm động lắm”, chị Thảo bộc bạch.
Chị Thảo là cựu sinh viên Học viện báo chí tuyên truyền (Hà Nội) và hiện đang là du học sinh tao Hàn Quốc. Chị Thảo về nước ngày 4.3 và được cách ly tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng An ninh Quân khu 5 (Q. Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng). Đến ngày 8.3 là đã tròn 5 ngày chị ở khu cách ly.
Được tặng hoa 8.3 trong khu cách ly, dân mạng thích thú “thế này thì chỉ muốn được cách ly thôi”3
Được tặng hoa 8.3 trong khu cách ly, dân mạng thích thú “thế này thì chỉ muốn được cách ly thôi”4

Nhiều dân mạng hài hước bình luận: “thế này thì chỉ muốn được cách ly thôi”

Ảnh: Cắt từ clip

Bất ngờ được tặng hoa vào dịp 8.3, chị Thảo không giấu xúc động: “Sáng ra là nghe phát thanh chúc mừng 8.3 từ lãnh đạo đơn vị sau đó bất ngờ được tặng hoa. Ai cũng vui ra mặt, xong kiểu đang không hi vọng gì lại được tặng hoa bất ngờ ý. Mà số người cách ly thì đông lắm nên không ngờ các chú chuẩn bị đầy đủ vậy luôn. Cảm động nữa. Từ hôm xuống sân bay thấy các chú cũng nằm lã sau sân bay vì tiếp dân là nhìn thấy thương các chú lắm rồi, giờ về cơm bưng nước rót phục vụ dân không một câu nặng lời. Những người được cách ly như bọn chị ắt phải thấy may mắn”, chị Thảo kể lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.