Tặng hàng ngàn suất quà Trung thu cho trẻ em Kon Tum

21/09/2021 20:46 GMT+7

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, tuổi trẻ Kon Tum đã trao tặng hàng ngàn suất quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Ngày 21.9, Tỉnh đoàn Kon Tum cho biết nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, đơn vị đã tặng 969 suất quà và 170 suất học bổng cho 1.139 trẻ em tại các huyện Tu Mơ Rông, Kon Plong, Ngọc Hồi và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Kon Tum.

Nhân dịp này, Thành đoàn Kon Tum cũng tổ chức thăm và tặng hơn 1.400 suất quà gồm bánh, kẹo cho các em thiếu nhi ở một số địa phương; các trường tiểu học, trường trung học cơ sở trên địa bàn TP.Kon Tum và các em thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh.

Các suất quà trên có tổng trị giá hơn 70 triệu đồng. Nguồn kinh phí này được Thành đoàn Kon Tum quyên góp từ các nhà hảo tâm, phụ huynh học sinh, thầy cô giáo và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức chương trình Trung thu cho em

ĐỨC NHẬT

Ngoài ra, nhiều CLB, hội, nhóm trên địa bàn tỉnh Kon Tum cũng tổ chức tặng quà cho các em nhỏ đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung. Theo bạn Nguyễn Thảo Nguyên, Chủ nhiệm CLB Máu nóng khu vực Kon Tum – Tây Nguyên, để các em nhỏ tại khu cách ly không bị tủi thân, CLB đã tặng 50 suất quà cho 50 em đang ở các khu cách ly trên địa bàn tỉnh.

“Những món quà tuy nhỏ bé nhưng mang một ý nghĩa thiết thực, góp phần mang không khí Tết Trung thu đến với các em thiếu niên, nhi đồng tại khu cách ly”, bạn Nguyên chia sẻ.
Theo chị Y Việt Sa, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Kon Tum, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Trung thu năm nay không được tổ chức các hoạt động như mọi năm. Tuy nhiên, đơn vị vẫn cố gắng mang những phần quà nhỏ trao đến tận tay các em mong các em có một Tết Trung thu ấm áp, đầy yêu thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.