Tặng 200 triệu đồng sắm máy lọc máu và máy thở phòng chống Covid-19

11/08/2020 07:18 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Thanh Niên , gia đình bà Nguyễn Thị Ánh Nga trao 200 triệu đồng giúp trang bị máy lọc máu và máy thở để phòng chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

Chiều 7.8, đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Ánh Nga, ngụ tại 4/1 Nguyễn Ảnh Thủ (xã Trung Chánh, H.Hóc Môn, TP.HCM) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao 200 triệu đồng giúp trang bị máy lọc máu và máy thở để phòng chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng và Quảng Nam, hưởng ứng lời kêu gọi của Thanh Niên.
Trao đổi với phóng viên, bà Nga cho biết từ những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát tại TP.Đà Nẵng và một số huyện ở Quảng Nam, bà và gia đình rất quan tâm, lo lắng về sức khỏe và đời sống của mọi người, trong đó có gia đình bà. Vì vậy, khi đọc thông tin kêu gọi quyên góp sắm máy lọc máu và máy thở cho bệnh nhân Covid-19 trên Báo Thanh Niên, bà cho người nhà mang số tiền này đến để hỗ trợ ngay, mong góp thêm một tay đẩy lùi dịch bệnh.
“Nước mình còn khó khăn, nhiều người dân còn đang lao đao trong cuộc sống, nay lại thêm dịch bệnh thì càng thêm khó khăn chồng chất. Gia đình tôi chung tay góp sức cùng mọi người để chỉ mong sớm đẩy lùi dịch bệnh”, bà Nga thổ lộ.
Báo Thanh Niên trân trọng ghi nhận nghĩa cử của bà Nga cùng sự chung tay đóng góp, sẻ chia của nhiều bạn đọc khác trong việc phòng chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng và Quảng Nam, đồng thời sẽ nhanh chóng chuyển số tiền đóng góp đến các tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng để sớm mua sắm máy lọc máu, máy thở để điều trị cho các bệnh nhân Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.