Tặng 1.000 phần quà 'Tết cho em 2020' tại TP.HCM

Đình Phú
Đình Phú
07/01/2020 14:13 GMT+7

Tại chương trình Tết cho em 2020, Công ty CP Phát triển và kinh doanh nhà (HDTC, trụ sở Q.1, TP.HCM) trao tặng 1.000 phần quà (tổng trị giá 500 triệu đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM.

Ngày 6.1, tại khu công viên Khánh Hội, P.5, Q.4 (TP.HCM) diễn ra chương trình “Tết cho em 2020”.
Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phát triển và kinh doanh nhà đã trao tặng 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Là nhà tài trợ chính của chương trình Tết cho em 2020, HDTC mong muốn mang đến niềm vui cho các em có hoàn cảnh đặc biệt được thưởng thức không khí ngày Tết cổ truyền, cùng trải nghiệm văn hóa và hòa cùng không khí chuẩn bị đón năm mới.

Các em thiếu nhi tham gia chương trình Tết cho em 2020

Trải qua 3 năm liên tiếp đồng hành và là nhà tài trợ chính cho chương trình, HDTC có cơ hội đóng góp vào hoạt động giúp đỡ các em có hoàn cảnh đặc biệt nhiều phần quà với tổng trị giá hơn 1,7 tỉ đồng.

Ban lãnh đạo HDTC động viên và trao quà cho các em nhỏ

Tết cho em là chương trình thường niên mang do bà Mai Thị Hạnh (phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang) và nhóm thiện nguyện Chia sẻ - Sharing sáng lập. Chuỗi chương trình được Báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức từ nhiều năm qua, nhằm chăm lo cho những em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, trẻ mồ côi, cơ nhỡ trên địa bàn TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.