Tài xế quyết không trả tiền, 15 phút BOT Cai Lậy xả trạm một lần

Tối 2.12, giới tài xế lại tiếp tục đến trạm thu phí BOT Cai lậy (Tiền Giang) để phản đối. Lần này tài xế nhất quyết không trả phí, cố thủ đến khi xả trạm mới thôi.

Lúc 18 giờ 30, nhân viên trạm thu phí tiến về phía cabin để tiếp tục công việc thu phí. Nhưng ít phút sau, cánh tài xế đồng loạt tiến về phía trạm dừng xe và phản đối.
Một số tài xế cho rằng không đi đường tránh tại sao phải đóng tiền phí và cương quyết không trả tiền mặc dù nhân viên cố gắng giải thích.
Video: Trạm BOT Cai Lậy thu phí - xả trạm liên tục
Đến tối, hàng loạt tài xế vẫn cứ kéo đến trạm thu phí để phản đối
Lần này, tài xế chọn cách không trả tiền phí qua trạm
Một tài xế xe container đóng kín cửa, "cố thủ" không gặp mặt nhân viên bán vé
Hàng trăm người tập trung tại trạm la ó phản đối
Kẹt xe kéo dài tại trạm
Khi áp lực đòi xả trạm ngày càng tăng, nhân viên thu phí đóng cửa ở trong cabin mặc cho tài xế dừng tại khu vực trạm. Có tài xế container khi di chuyển đến trạm cũng “cố thủ” bằng cách không mở kính xe để phản đối. Một lúc sau người trong xe leo lên đầu xe để lau kính, kéo dài thời gian.
VIDEO: Chiều tối qua nhiều tài xế đã thắc mắc sao vé in mệnh giá 100.000 đồng sao thu có 70.000 đồng. Cảnh ùn ứ kéo dài và sau đó là xả trạm
Sau 30 phút trạm BOT Cai Lậy ùn tắc phương tiện, nhân viên buộc phải mở barie xả trạm cho các xe đi qua. Tương tự vào lúc 20 giờ 35 phút, dưới áp lực của cánh tài xế, trạm phải xả cửa thêm một lần nữa sau gần 20 phút thu phí trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.