Sương mù dày đặc, người dân ví Vĩnh Long như Đà Lạt

06/03/2019 11:09 GMT+7

Trong khi sương mù xuất hiện dày đặc kèm thời tiết se lạnh tại Vĩnh Long khiến người tham giao thông gặp khó khăn thì có nhiều người lại thích thú và ví Vĩnh Long như Đà Lạt.

Sáng 6.3, sương mù bỗng xuất hiện ở nhiều địa phương thuộc tỉnh Vĩnh Long, nhiều người ví von Vĩnh Long hôm nay như Đà Lạt.
Theo quan sát của Thanh Niên, sương mù dày đặc kèm theo không khí se lạnh như những ngày cận tết khiến người dân thích thú chụp ảnh khoe lên mạng xã hội kèm theo dòng status: “Vĩnh Long hôm nay giống y như thành phố mộng mơ”.
Sương mù trên các tuyến đường thuộc H.Long Hồ ẢNH: XUÂN PHÚC
Còn Facebooker K.T viết: “Đứng bên đây sông không nhìn thấy bên kia sông thì biết khi nào đến bờ”. Kèm theo những hình ảnh được cho là chụp cảnh sương mù khi đứng trên phà Đình Khao (H.Long Hồ, Vĩnh Long).
Sương mù dày đặc trên sông Cổ Chiên ẢNH: XUÂN PHÚC
Dọc các tuyến đường ở Vĩnh Long sương mù dày đặc, tầm nhìn khoảng 50 m nên các phương tiện di chuyển khá chậm để đảm bảo an toàn.
Tại bến phà An Bình (nối liền bờ TP.Vĩnh Long và H.Long Hồ), hơn 8 giờ cùng ngày, sương mù vẫn dày đặc khiến tầm nhìn còn dưới 10 m, ngồi trên phà không thể nhìn thấy được bờ bên kia.
Chị Hồ Trúc Linh (người đi phà) cho biết, lâu lắm rồi ở khu vực này mới thấy sương mù nhiều như vậy, nhưng thường buổi sáng sương mù nhiều như vầy thì buổi trưa nắng gắt.
Đến 9 giờ cùng ngày, khi nắng lên sương mù mới bắt đầu tan dần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.