Những thức uống tốt cho tiêu hóa vào buổi sáng

23/03/2016 16:53 GMT+7

Cơ thể người có mức axit cao nhất vào buổi sáng khi thức dậy. Và một cơ thể có tính axit sẽ không tốt, vì vậy lúc này là thời gian lý tưởng để kiềm hóa cơ thể bằng các loại thức uống.

Cơ thể người có mức axit cao nhất vào buổi sáng khi thức dậy. Và một cơ thể có tính axit sẽ không tốt, vì vậy lúc này là thời gian lý tưởng để kiềm hóa cơ thể bằng các loại thức uống.

Một cốc nước kiềm hóa cơ thể vào buổi sáng sẽ giúp tiêu hóa tốt - Ảnh minh họa: ShutterstockMột cốc nước kiềm hóa cơ thể vào buổi sáng sẽ giúp tiêu hóa tốt - Ảnh minh họa: Shutterstock
Nếu bạn thích dùng cà phê buổi sáng thì hãy thay đổi thói quen này vì nó không phải là thứ lành mạnh nhất cho buổi sáng.
Dưới đây là 3 loại thức uống kiềm hóa cao nên uống vào lúc thức dậy để cân bằng PH trong cơ thể, theo naturalnews.
Hỗn hợp chanh + giấm táo + gừng
Thành phần: 15 ml nước cốt chanh, 15 ml giấm rượu táo, một nhúm gừng nhỏ.
Pha chế: Trộn các thành phần trong một cốc nước và uống vào buổi sáng. Tất cả những thành phần này giúp thúc đẩy tiêu hóa tuyệt vời để thúc đẩy chức năng của hệ tiêu hóa suốt cả ngày.
Hỗn hợp nước cốt chanh, ớt cayen, rượu giấm táo
Thành phần: 15 ml nước cốt chanh, một nhúm ớt cayen, 15 ml rượu giấm táo.
Pha chế: Cho chúng vào một tách chứa 60 ml nước và uống vào buổi sáng. Cả hai giấm táo và chanh giúp cân bằng độ PH. Sự kết hợp của ớt cayen sẽ kích thích quá trình trao đổi chất và tiếp sinh lực cho cơ thể.
Hỗn hợp việt quất, rau chân vịt, gừng
Thành phần: 1/4 cốc nước ép việt quất, 2 tách rau chân vịt, 1 lát mỏng gừng, 1/2 chén nước.
Pha chế: Trộn tất cả các thành phần với nhau và uống vào buổi sáng. Hỗn hợp màu xanh lá cây này có chứa một lượng lớn protein, vitamin B, vitamin C và kali sẽ giúp bạn giữ kiềm cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.