Những thực phẩm có thể ngừa ung thư vú

15/11/2016 14:05 GMT+7

Ngoài căng thẳng do áp lực công việc, thì bụi bẩn và ô nhiễm môi trường cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều phụ nữ mắc nhiều bệnh, trong đó có bệnh ung thư vú.

Có nhiều cách để ngăn ngừa ung thư vú, trong đó việc lựa chọn thực phẩm hằng ngày có vai trò rất quan trọng, theo boldsky.
Hạt lanh. Hạt lanh là loại thực phẩm có thể ngăn ngừa ung thư vú, vì chúng rất giàu omega-3 axit béo giúp ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển ở vùng vú.
Tỏi. Khi ăn tỏi thường xuyên, bạn có thể ngăn ngừa ung thư vú, vì tỏi đi kèm với một hợp chất chống ung thư gọi là Allium, rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự phát triển tế bào ung thư.

tin liên quan

Chuyên gia chỉ cách dùng trái lựu trong làm đẹp
Trái lựu chứa liều cao vitamin A, E và C, nhiều gấp ba lần chất chống oxy hóa có trong trà xanh. Nó thâm nhập sâu vào các lớp da, tróc tế bào da chết, tăng cường collagen, do đó ngăn ngừa lão hóa sớm. 
Lựu. Thực phẩm khác có thể ngăn ngừa ung thư vú là lựu, vì nó rất giàu polyphenol - hợp chất rất giàu chất chống oxy hóa ngăn ngừa ung thư.
Rau. Các loại rau lá xanh như rau chân vịt có chứa chất xơ, vitamin B, chất phytochemical, chất diệp lục,… tất cả khoáng chất này đều có khả năng chống ung thư.
. Một cách tự nhiên để ngăn ngừa ung thư là cho cá vào chế độ ăn uống thường xuyên, vì cá rất giàu vitamin B12 và axit béo omega-3 có thể kiềm chế tăng trưởng ung thư.

tin liên quan

Bị viêm khớp dạng thấp, hãy chú ý đến trà xanh
Xưa nay, trà xanh vẫn được coi là một trong những siêu thực phẩm đối với sức khỏe. Và mới đây, các nhà khoa học còn nhận thấy trà xanh có tác động tích cực đối với bệnh nhân viêm khớp dạng thấp.
Trà xanh. Như chúng ta biết, trà xanh là loại thực phẩm cực kỳ khỏe mạnh và rất giàu chất chống oxy hóa mang lại lợi ích sức khỏe khác nhau, bao gồm phòng ngừa ung thư vú.
Củ nghệ. Củ nghệ là một loại gia vị cổ có thể ngăn ngừa ung thư vú, vì nó có chứa một hợp chất mạnh mẽ được gọi là curcumin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.