Những thứ nào ảnh hưởng đến khả năng của 'súng'?

19/03/2016 10:21 GMT+7

Phiền muộn, rượu chè, thuốc… là những thứ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của 'súng'.

Phiền muộn, rượu chè, thuốc… là những thứ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của 'súng'.

Khả năng của “súng” ảnh hưởng nhiều thứ trong cuộc sống hằng ngày - Ảnh: ShutterstockKhả năng của “súng” ảnh hưởng nhiều thứ trong cuộc sống hằng ngày - Ảnh: Shutterstock
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tại sao những thứ này lại ảnh hưởng đến khả năng của “súng” và tìm ra giải pháp giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông, theo webmd.
Phiền muộn
Não bộ là một vùng nhạy cảm thường bị bỏ qua. Hưng phấn tình dục bắt đầu ở đầu và điều khiển cơ thể. Trầm cảm có thể làm giảm ham muốn tình dục và có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương. Trớ trêu thay, nhiều loại thuốc dùng để điều trị trầm cảm cũng có thể ngăn chặn ham muốn tình dục và làm cho bệnh nhân khó cương cứng hơn, và chúng cũng có thể khiến cực khoái đến chậm hơn.
Rượu
Uống rượu nhiều có thể khiến nam giới khó hoàn thành phận sự “trên giường”. Lạm dụng rượu có thể gây trở ngại cho cương cứng.
Thuốc
Thuốc điều trị bệnh có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của nam giới trong phòng ngủ. Danh sách các loại thuốc thông thường có thể gây ra suy giảm chức năng cương dương (ED), bao gồm một số loại thuốc huyết áp, thuốc giảm đau, và thuốc chống trầm cảm.
Căng thẳng
Căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày có thể ảnh hưởng lớn trên nhiều bộ phận khác nhau của cơ thể, bao gồm dương vật. Đối phó với căng thẳng bằng cách thay đổi lối sống giúp tăng cường niềm vui và thư giãn, chẳng hạn như tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc, và sự hỗ trợ của các chuyên gia tình dục rất có ích cho chuyện phòng the.
Tức giận
Tức giận có thể làm cho mặt đỏ, và cũng ảnh hưởng đến quan hệ tình dục, bởi cảm xúc lãng mạn không thể có được khi bạn tức giận.
Lo lắng
Lo lắng việc bạn không thể thực hiện bản lĩnh đàn ông trên giường có thể làm cho bạn khó cương cứng hơn. Tất cả những lo lắng có thể làm cho bạn sợ hãi và tránh thân mật tạo ra vòng luẩn quẩn lên đời sống tình dục của bạn và cả mối quan hệ.
Tăng cân
Nam giới béo phì có nồng độ thấp hoóc môn testosterone thấp, trong khi loại hoóc môn này rất quan trọng với ham muốn tình dục và giúp “súng”cương cứng. Thừa cân cũng liên quan đến cao huyết áp và xơ cứng động mạch, có thể làm giảm lưu lượng máu đến dương vật.
Ngoại hình
Khi nam giới nhận thấy ngoại hình của mình “không ổn” cũng tác động tiêu cực đến tinh thần khiến họ lo lắng và kết quả là ảnh hưởng hiệu suất trên giường.
Ham muốn tình dục thấp
Ham muốn tình dục thấp không giống như rối loạn chức năng cương dương, nhưng nó có thể ảnh hưởng chức năng cương cứng. Căng thẳng, lo âu, và một số thuốc đều có thể làm giảm ham muốn tình dục của nam giới.
Sức khỏe
Nhiều tình trạng sức khỏe khác nhau có thể ảnh hưởng đến các dây thần kinh, cơ bắp, hoặc lưu lượng máu vốn cần thiết để cương cứng. Bệnh tiểu đường, huyết áp cao, xơ cứng động mạch, chấn thương tủy sống, và bệnh đa xơ cứng có thể đóng góp đến chứng ED. Phẫu thuật điều trị tuyến tiền liệt hoặc bàng quang cũng có thể ảnh hưởng đến các dây thần kinh và mạch máu vốn kiểm soát sự cương cứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.