Những thứ cần loại ngay khỏi phòng tắm của bạn

31/10/2016 10:21 GMT+7

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người trong chúng ta sắp xếp vật dụng trong không gian tiện lợi nhất để không mất nhiều thời gian.

Nhưng chính cách bố trí các vật dụng không hợp lý đã khiến cho chúng ta không chỉ hao tiền tốn của mà còn chuốc họa vào thân. Dưới đây là những thứ không nên loại ra khỏi phòng tắm ngay, theo RedBook.
Thuốc
Phòng tắm không phải là không gian để bảo quản thuốc, vì nhiệt độ phòng ẩm và thường xuyên thay đổi. Thay vào đó, thuốc chỉ nên bảo quản ở nhiệt độ thích hợp để không mất bị tác dụng của thuốc.
Nữ trang
Môi trường ẩm ướt trong phòng tắm sẽ đẩy nhanh quá trình oxy hóa của đồ trang sức và làm cho nó bị xỉn màu - thậm chí nếu bạn không đeo nó trên người trong khi tắm. Nữ trang chỉ nên được bảo quản trong căn phòng khô mát.

tin liên quan

Nước ép cà rốt rất tốt cho sức khỏe
Màu sắc đặc trưng của cà rốt được sản xuất bởi beta-carotene và một lượng nhỏ alpha-carotene. Nó cũng bao gồm lutein, zeaxanthin và gamma-carotene. Cà rốt rất giàu vitamin A, khoáng chất B, K, C và chất xơ.

Trang điểm
Không quan trọng việc đặt phấn trang điểm dạng bột, kem, hoặc lỏng trong phòng tắm, bởi cho dù loại nào cũng không nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng tắm. Tất cả mỹ phẩm đều có thể hư hại trong nhiệt độ ẩm ướt.
Nước hoa
Mặc dù việc đặt chai nước hoa trong phòng tắm có thể là cách bài trí giúp bạn không bỏ lỡ việc xịt nước hoa, nhưng nhiệt độ và độ ẩm trong phòng tắm có thể làm tăng tốc quá trình oxy hóa và sẽ làm mất mùi nước hoa nhanh hơn.
Thiết bị điện tử
Thiết bị điện tử nếu được đặt trong phòng tắm thì độ ẩm của phòng sẽ khiến các thiết bị bên trong rỉ sét và tuổi thọ của máy sẽ mau hết hơn.

Khăn
Phòng tắm thường chứa nấm mốc và vi khuẩn, nếu bạn lưu trữ khăn dùng trong buồng tắm thì cho dù giặt sạch cỡ nào cũng không thoát khỏi vi khuẩn bám trên khăn.
Dao cạo
Dao cạo cũng như thiết bị điện tử, sẽ nhanh rỉ sét nếu đặt trong phòng tắm. Nếu đặt dao cạo ngoài phòng tắm, bạn có thể dùng nó được vài lần, nhưng nếu đặt trong phòng tắm thì số lần tái sử dụng sẽ ít hơn.

tin liên quan

Lạm dụng thuốc 'Miên' rước bệnh vào người
Nghe theo lời quảng cáo, nhiều người, đặc biệt là người dân ở các tỉnh, gần đây do tin dùng một số loại thuốc 'Miên' được cho là có tác dụng chữa bá bệnh, đã tự mình rước bệnh vào người, tiền mất tật mang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.