Nguy cơ bệnh tim mạch và suy giảm sinh lý tấn công nam giới cùng lúc

15/08/2016 08:00 GMT+7

Nam giới từ tuổi 35, 40 bắt đầu có nguy cơ cao đối mặt với nhiều bệnh lý tim mạch và trục trặc “chăn gối”. Đáng lo hơn, hai nguy cơ này thường đến cùng lúc khiến cuộc sống, sức khoẻ của nhiều người bị xuống dốc.

GS-TS-BS Phạm Gia Khải
       
Nếu không có giải pháp dự phòng và cải thiện một cách khoa học, sức khỏe, chất lượng sống, thậm chí tính mạng của phái mạnh sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Nguy cơ từ “cặp bài trùng”
Thông tin từ Học viện Tim mạch Mỹ chỉ rõ, nam giới bị yếu sinh lý có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn hẳn nam giới khỏe mạnh. Ngược lại, những người bị bệnh tim mạch thì nguy cơ rối loạn sinh lý cũng đặc biệt cao. Điều đáng lo là các con số thống kê về bệnh lý tim mạch lẫn tình trạng yếu sinh lý ở nam giới không ngừng gia tăng.
Nghiên cứu của Đại học Oxford (Anh Quốc) cho thấy, cứ trong 2 nam giới ở tuổi 40 thì có 1 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành. Nếu trước tuổi 40 nguy cơ bệnh mạch vành ở nam giới chưa tới 2% thì từ tuổi 40, nguy cơ này tăng lên gần 50%. Cũng trong độ tuổi 40, tỷ lệ nam giới bị suy giảm khả năng tình dục lên đến 25%.
Vì sao từ tuổi 35, 40 nguy cơ bệnh tim mạch và trục trặc sinh lý thường tấn công nam giới cùng lúc? Các đánh giá khoa học cho thấy, sự sụt giảm Testosterone trong cơ thể là một nguyên nhân nổi bật mà bất kỳ nam giới nào cũng sẽ gặp phải.
Chỉ số “đàn ông” giảm ảnh hưởng đến tim mạch và sinh lý
Testosterone là hormone đóng vai trò quan trọng bậc nhất, quyết định các đặc trưng giới tính nam. Hormone này giúp tạo ham muốn tình dục, chỉ đạo chức năng cương, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng… Với sức khỏe tim mạch, Testosterone có tác dụng bảo vệ thành mạch, điều hòa cholesterol, giảm xơ vữa động mạch, ổn định huyết áp và tăng cường lưu thông máu.
Theo quy luật tự nhiên, lượng Testosterone trong cơ thể nam giới giảm dần sau tuổi 30, và giảm nhanh sau tuổi 40. Đặc biệt, nam giới thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, bị căng thẳng, mất ngủ… thì mức độ suy giảm Testosterone càng nghiêm trọng hơn.
Testosterone giảm gây nhiều trục trặc cho đời sống sinh lý nam giới, đồng thời ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tim mạch. Testosterone được cơ thể nam giới tổng hợp từ cholesterol. Khi cơ thể giảm sản xuất Testosterone cũng đồng nghĩa “nguyên liệu” cholesterol được sử dụng ít, dẫn đến dư thừa, làm gia tăng các mảng bám lên thành mạch khiến việc lưu thông máu và co giãn mạch máu trở nên khó khăn, gây tắc nghẽn mạch máu. Điều này có liên quan chặt chẽ với tình trạng rối loạn cương dương lẫn nguy cơ gia tăng các cơn đau tim và đột quỵ.
Công thức Platinum (có trong Sâm ALIPAS Platinum) tăng cường Testosterone nội sinh mạnh mẽ, giúp nam giới cải thiện sức khỏe, duy trì đời sống sinh lý sung mãn và giảm nguy cơ bệnh tim mạch Ảnh: N.N.K
Ổn định sức khỏe tim mạch và sinh lý lâu dài cho nam giới
Y học hiện đại đánh giá, việc dự phòng bệnh tim mạch và ổn định đời sống sinh lý lâu dài cho nam giới là cần thiết, trong đó không thể bỏ qua vai trò của Testosterone. Theo đó, áp dụng các giải pháp giữ vững nồng độ Testosterone nội sinh trong cơ thể an toàn và hiệu quả là hết sức quan trọng, bên cạnh những lưu ý về dinh dưỡng, lối sống…
Nghiên cứu đăng trên Tạp chí Tim mạch châu Âu khẳng định, đảm bảo nồng độ Testosterone giúp nam giới giảm 24% cơn đau tim, 36% nguy cơ đột quỵ và 56% nguy cơ tử vong, cùng với đó là giảm nguy cơ đối mặt với những trục trặc sinh lý.
Gần đây, qua nhiều nghiên cứu chuyên biệt về nam khoa, các nhà khoa học Mỹ đã kết hợp thành công tinh chất Eurycoma Longifolia (LE: 100) và các thảo dược đặc hiệu trong công thức Platinum, giúp tăng cường Testosterone nội sinh mạnh mẽ. Công thức Platinum có khả năng tác động vào Luteinizing hormone ở tuyến yên, từ đó khởi phát và thúc đẩy quá trình tổng hợp Testosterone nội sinh diễn ra liên tục tại tinh hoàn, theo đúng nhu cầu cơ thể. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sau 5 ngày sử dụng, công thức Platinum giúp nồng độ Luteinizing tăng 72% kéo theo nồng độ Testosterone tăng 41%.
Duy trì Testosterone nội sinh ổn định chính là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp nam giới cải thiện đời sống sinh lý mạnh mẽ, chủ động đẩy lùi các nguy cơ bệnh tim mạch, nâng cao sức khỏe nền tảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.