Loại bỏ cơn đau nửa đầu bằng phương pháp tự nhiên

15/08/2016 10:21 GMT+7

Hoa cúc được chứng minh giúp giảm chứng đau nửa đầu nhờ chứa prthenolide, hợp chất giúp giảm viêm.

Vậy làm thế nào để sử dụng hoa cúc trong điều trị chứng đau nửa đầu? Bệnh nhân đau nửa đầu có thể nhai vài cánh hoa cúc tươi khi bị đau đầu, hoặc thêm vài cánh hoa cúc dùng vào một cốc nước sôi, ngâm khoảng 10-15 phút trước khi uống. Uống nước này 3 lần một ngày để giảm triệu chứng đau nửa đầu.
Đau nửa đầu là bệnh phổ biến hiện nay, may mắn là ngoài hoa cúc còn có vài biện pháp khắc phục khác cũng hiệu quả không kém, theo naturalnews.
Dầu hoa oải hương. Loại tinh dầu từ hoa oải hương như một phương thuốc trị đau nửa đầu an toàn và hiệu quả. Thêm một vài giọt dầu vào 3 chén nước sôi và hít nó khi đau đầu.
Dầu bạc hà. Dầu bạc hà có thể được sử dụng tương tự như dầu hoa oải hương, nó đặc biệt lợi ích cho cơn đau đầu nhờ vào đặc tính làm dịu.
Dầu húng quế. Húng quế cũng là một cách điều trị đau đầu hiệu quả. Dầu này đặc biệt hữu ích cho chứng đau nửa đầu gây ra do căng thẳng.
Cây hương thảo. Hương thảo có đặc tính chống oxy hóa và có tác dụng kháng khuẩn, nó được sử dụng để điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe. Cây hương thảo giúp giảm đau khớp, cải thiện trí nhớ, điều trị các rối loạn thần kinh, cải thiện chức năng gan và có khả năng cứu trợ cho những người đang mắc chứng đau nửa đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.