Hãy làm điều này mỗi ngày để giảm cân!

09/02/2017 13:29 GMT+7

Tập thể dục hằng ngày là cách để quản lý cân nặng hiệu quả nhất, nhưng với những người không yêu thích thể thao hoặc lười vận động thì sẽ khó duy trì thói quen này.

Nếu bạn đang trong tình huống này thì hãy đi bộ mỗi ngày 15 phút sau bữa ăn để biến đổi cơ thể và giúp bạn giảm được trọng lượng, theo bodyandsoul.
Cuốn sách mang tựa đề The Fat Cell Solution (tạm dịch: Giải pháp tế bào mỡ) là giải pháp giảm cân mới, cung cấp cái nhìn sâu hơn về việc vận động các tế bào mỡ để giải phóng nhiều calo giúp ngăn insulin sản xuất quá mức.
Cuốn sách này đã đưa ra khái niệm về việc đi bộ 15 phút sau khi ăn có thể giúp làm giảm sự gia tăng insulin mà chúng ta có sau bữa ăn cũng như kích thích quá trình trao đổi chất tự nhiên.

tin liên quan

Detox có giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả?
Nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, áp dụng phương pháp detox và nhịn ăn để thanh lọc cơ thể, giảm cân. Tuy nhiên, chưa có cơ sở khoa học nào chứng nhận phương pháp này có hiệu quả, tốt cho sức khỏe.
Giải pháp giảm cân này dựa vào một nghiên cứu gần đây được đăng trên tạp chí Womenshealth về đi bộ ngắn sau bữa ăn mỗi ngày cải thiện lượng đường huyết và có thể làm giảm mức độ căng thẳng. Nghiên cứu khẳng định đi bộ ngắn thậm chí có thể hiệu quả tương tự như đi bộ 45 phút và đó là việc nhẹ nhàng mà ai cũng có thể làm.
Các chuyên gia nhấn mạnh 15 phút đi bộ này không phải là đi nhanh mà là thưởng thức thời gian ngoài trời.
Theo tạp chí Prevention, kết quả đáng kinh ngạc trên có được sau khi thí điểm 237 nam và nữ trong chương trình kéo dài 16 tuần. Một số đã giảm 14 kg trong 4 tháng ngắn ngủi.
Kiểm soát mức insulin có thể ngăn chặn cơ thể chúng ta giữ lại mỡ bất kể thời gian 15 phút đi bộ này được thực hiện sau khi ăn sáng, ăn trưa hay bữa tối. Không chỉ vậy, nó còn là cách giúp tinh thần tích cực, tăng năng suất và sức khỏe tổng thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.