Giảm khó chịu do tiêu chảy

14/02/2017 08:53 GMT+7

Những khi bị tiêu chảy, bạn cần bổ sung những thực phẩm sau đây để giảm thiểu các triệu chứng, vì tiêu chảy nếu không được ngăn chặn kịp thời có thể dẫn đến mất nước và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Nước xương hầm giàu chất dinh dưỡng quan trọng và dễ tiêu hóa nên giúp ổn định đường ruột cũng như hỗ trợ hệ tiêu hóa sớm phục hồi.
Thực phẩm chứa nhiều lợi khuẩn probiotic như sữa chua giúp phòng ngừa và điều trị tiêu chảy. Ăn những thực phẩm này cung cấp lợi khuẩn cho cơ thể chống lại viêm nhiễm và các triệu chứng khác của bệnh tiêu chảy.
Yến mạch có hàm lượng cao chất xơ hòa tan, giúp ngăn chặn tình trạng phân lỏng, đồng thời thanh lọc ruột, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

tin liên quan

Bạn có biết cách dùng dầu ô liu để trị táo bón?
Bụng phình to, đau bụng là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị táo bón. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để thoát khỏi táo bón, thì đừng quên dùng dầu ô liu bằng 3 cách dưới đây, theo boldsky.
Chuối dễ tiêu hóa và giúp thay thế các chất điện giải bị mất. Thông thường bị tiêu chảy, cơ thể mất nhiều nước và chất dinh dưỡng.
Nước ép rau cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như vitamin và khoáng chất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.